Được lòng người dân, bệnh viện tư phủ sóng rộng rãi

26-10-2019 14:19 | Y học 360

SKĐS - Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng tìm đến các dịch vụ tư đang ngày càng trở nên phổ biến, dần trở thành ưu tiên đối với nhiều người. Suy nghĩ “dịch vụ tư nhanh và tận tình” dần dần khắc sâu vào tiềm thức của nhiều khách hàng. Đặc biệt, bệnh viện tư đang trên đà phát triển với nhiều tên tuổi đã chiếm được lòng tin của người bệnh bởi chất lượng cao và dịch vụ tốt, trong đó không thể bỏ qua cái tên “Bệnh viện đa khoa An Việt”.

Nếu phải cho điểm về quy trình khám chữa bệnh tại viện tư thì chắc chắn rằng viện tư sẽ đạt số điểm cao bởi thời gian và sự tiện lợi. Với những ca khám bệnh thông thường, ở viện tư trung bình sẽ chỉ mất khoảng 30 phút là người bệnh có thể cầm được đơn thuốc trên tay và yên tâm ra về.

Ở bệnh viện tư, đơn cử như bệnh viện đa khoa An Việt, đội ngũ y bác sĩ luôn luôn được đảm bảo đầy đủ và sẵn sàng bổ sung trong trường hợp cần huy động gấp. Chính sự phân bố nhân sự hợp lý sẽ đảm bảo quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và tức thì, khiến cho bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và công sức gấp nhiều lần.

Chị Hà (35 tuổi, Minh Khai) cho biết: “Hồi xưa chẳng có mấy viện tư, bây giờ thì viện tư nhiều, lại tốt, mình thấy vừa tiện vừa khỏe. Nhà mình ở gần bệnh viện An Việt nên mỗi lần đau ốm gì là ra luôn, vèo cái khám xong, nhanh chóng lại an tâm"".

Khám bệnh tận tâm, chính xác

Nếu chỉ có ưu thế về mặt thời gian, thì các bệnh viện tư cũng sẽ không đủ để nhận được sự ưu ái quan tâm của khách hàng. Điều quan trọng hàng đầu ở mỗi bệnh viện là chất lượng các dịch vụ y khoa. Điều này thì các bệnh viện tư trong nước đang phát triển đầu tư khá chu đáo. Thông thường, bệnh viện tư sẽ mời các giáo sư, bác sĩ có tên tuổi tại các bệnh viện lớn hàng đầu trong nước về công tác. Đội ngũ bác sĩ cũng được tuyển chọn gắt gao. Chính vì thế, chất lượng khám bệnh ở các bệnh viện tư luôn được đảm bảo và mang đến sự an tâm.

Mặt khác, đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện tư ít phải chịu áp lực do quá tải bệnh nhân, lại được làm việc trong môi trường khang trang, thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa khả năng bắt bệnh và điều trị. Ở bệnh viện tư, bệnh nhân luôn được phục vụ với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất.

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An đang thăm khám tai mũi họng cho bệnh nhi

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc bệnh viện đa khoa An Việt, Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương chia sẻ: “Bệnh viện tư có nhiều cái thuận tiện về không gian, cơ sở vật chất, thiết bị, dịch vụ,… nên bệnh nhân đến khám ở bệnh viện An Việt ngày càng đông. Tuy nhiên, làm ở đâu cũng vậy, đã khoác áo blouse trắng là tâm niệm luôn hết lòng vì người bệnh”.

Chi phí phù hợp và nhiều ưu đãi

Nếu như chi phí là vấn đề duy nhất khiến nhiều người lăn tăn khi lựa chọn, thì giờ đây, điều đó đã được giải quyết bằng chính sách giá tốt của các bệnh viện tư. Với mức chi phí niêm yết rõ ràng, có thể thấy các dịch vụ y khoa đều tương đương. Đặc biệt, bệnh viện tư còn thường xuyên đưa ra các chương trình gói khám, ưu đãi vào các dịp kỷ niệm để khuyến khích mọi người quan tâm đến sức khỏe.

Kiểm tra sức khoẻ tổng quát cho cá nhân hay cho cả gia đình là điều nên làm định kỳ

Tại bệnh viện đa khoa An Việt, các gói khám sức khỏe tổng quát cho cả gia đình luôn được để mức giá khuyến mãi hấp dẫn. Các dịch vụ khám khác cũng có nhiều điều chỉnh để phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân. Xem thêm về các gói khám tại bệnh viện đa khoa An Việt tại: http://benhvienanviet.com/

Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, bệnh viện tư nói chung và bệnh viện đa khoa An Việt nói riêng đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tối tân nhằm mang đến cho người bệnh sự phục vụ chu đáo nhất. An Việt đã và đang khẳng định là bệnh viện tư hàng đầu tại thủ đô, điểm sáng y tế đáng tin cậy cho mọi người.


Ý kiến của bạn