Dừng giãn cách xã hội, sao làng giải trí sẽ làm gì?

23-04-2020 15:31 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Từ 0 giờ ngày 23/4, cả nước ta cơ bản dừng thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống COVID-19. Đón nhận tin vui này, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ những việc muốn làm, cần làm sau bao ngày ở nhà tránh dịch.

Hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam trong nhiều ngày qua đã đóng băng vì dịch COVID-19, các chương trình ca nhạc, sân khấu, biểu diễn thời trang, ra mắt phim …đã không thể diễn ra vì đây là các hoạt động có đông người tham dự, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh. Cùng với đó, từ 1/4 cả nước thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên “ai ở nhà nấy”, chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, làm việc qua hình thức trực tuyến (online). Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, giới nghệ sĩ cũng ở nhà và biểu diễn qua hình thức livestream và vì thế, không ít người cảm thấy bí bách bởi phải làm bạn với điện thoại, máy tính ở nơi ở của mình nên khá... cuồng chân cuồng tay, nhớ nghề.

NSND Hồng Vân sẽ cắt tóc, làm móng, khử trùng sân khấu chờ mở lại

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ ngắn gọn khi cách ly xã hội được nới lỏng và khi hết dịch COVID-19: "Hết dịch, travel, travel".

Do vậy, kể từ 23/4, việc giãn cách xã hội được nới lỏng ở nhiều địa phương tại nước ta đã làm các nghệ sĩ rất phấn khích. Các nghệ sĩ đã đồng loạt chia sẻ những việc muốn làm, cần làm khi hết giãn cách xã hội. Ca sĩ Lệ Quyên cho biết, sau khi hết dịch sẽ hát liền… 150 bài rồi ngất “cũng rất là sung sướng”. Đây cũng là điều mà ca sĩ Võ Hạ Trâm mong muốn khi hết dịch và giãn cách xã hội, vì cô đã 3 tháng không được đứng trên sân khấu phục vụ công chúng. Trong khi đó, NSND Hồng Vân sẽ cắt tóc, làm móng, khử trùng sân khấu chờ mở lại phục vụ công chúng sau thời gian dài ngủ đông. Ca sĩ Tóc Tiên ngắn gọn: "Hết dịch, travel, travel".

Khi nới lỏng cách ly, MC Nguyên Khang lại muốn ra Hà Nội để hoàn thành các hoạt động thiện nguyện đã vạch ra trước đó. MC Quang Bảo thì hồ hởi cho biết, ngay sau khi hết dịch, anh muốn trở lại lớp học bơi cùng các bạn nhỏ. Vì dịch bệnh nên dự án dạy bơi của anh phải trì hoãn, việc này ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả học tập của các bé.​​​​​​​

MC Quang Bảo lại hồ hởi cho biết, ngay sau khi hết dịch, anh muốn trở lại lớp học bơi cùng các bạn nhỏ

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cho biết sẽ trở lại TP.HCM trong vài ngày tới để chuẩn bị cho việc đi học trở lại. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh cũng đã sẵn sàng quay trở lại công việc sau hơn 1 tháng dành thời gian cho gia đình. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ sắp xếp để quay lại Sài Gòn tiếp tục công việc và triển khai những kế hoạch mới. Đồng thời, Niê sẽ dành nhiều thời gian cho việc đóng phim.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy,  Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh


Nam ca sĩ Hoàng Bách sáng 23/4 cũng đã cùng vợ “ra phố làm 2 ly cafe rồi kiếm một góc bờ hồ nói nhảm với nhau”. Noo Phước Thịnh cũng vui mừng và chia sẻ mong ước lớn nhất là hết dịch COVID-19 còn đi hát cho khán giả nghe vì thời gian qua anh ngày nào cũng hát… karaoke tại gia.

Người mẫu Quỳnh Hoa cho biết những ngày qua cô chỉ ở nhà nên thấy rất nhớ nghề. “Tôi muốn được đi diễn trở lại. Ngoài ra, tôi cũng muốn được làm từ thiện. Ngay khi hết giãn cách xã hội, tôi sẽ chuẩn bị những nhu yếu phẩm thiết yếu như đường, dầu ăn, gạo, trứng... để gửi tặng người nghèo”, Quỳnh Hoa chia sẻ. Nam diễn viên Lương Thế Thành cũng bật mí, khi hết dịch sẽ đưa vợ và con trai đi du lịch để bù đắp quãng thời gian ở nhà suốt nhiều tháng qua. Anh thèm được ra ngoài hít thở không khí, ngắm phong cảnh đẹp cùng gia đình.


Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn