Du lịch Châu Á và trải nghiệm tắm suối nước nóng

14-09-2016 09:00 | Quốc tế

SKĐS - Đài Loan nằm trong top 15 những nơi có suối nước nóng tốt nhất thế giới, đa dạng cả về chủng loại lẫn số lượng suối như suối nóng, lạnh, bùn

Đến với du lịch Đài Loan, hẳn ít ai bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong những suối nước thiên nhiên nơi đây, khi Đài Loan nằm trong top 15 những nơi có suối nước nóng tốt nhất thế giới, đa dạng cả về chủng loại lẫn số lượng suối như suối nóng, lạnh, bùn. Thật không thể không nhắc đến những điểm đến nổi tiếng như Xinbeitou, suối nước nóng khá nổi tiếng với dòng nước thiên nhiên chứa nhiều các khoáng chất chủ yếu như lưu huỳnh xanh, lưu huỳnh trắng, lưu huỳnh sắt.

Ngoài ra, bạn còn có dịp khám phá những cảnh đẹp và văn hóa ẩm thực Đài Loan quanh đây. Shamao – vốn là một ngọn núi lửa, cộng với các hoạt động địa chất, đã tạo nên những dòng suối nước nóng axit sulfuric nổi tiếng, nơi bạn vừa được thư giãn trong làn nước nghi ngút, vừa cho tâm trí được bay bổng giữa cảnh sắc núi rừng khoáng đạt.

Nhật Bản không chỉ là xứ sở của loài hoa anh đào mà còn là thiên đường của “Tắm Onsen” – hình thức nghỉ ngơi, thư giãn, trị liệu truyền thống của Nhật Bản dưới làn suối nóng thiên nhiên. Chính vì thế, không ít du khách tìm đến du lịch Nhật Bản để có được trải nghiệm tuyệt vời trong làn nước nóng thiên nhiên nghi ngút khói, nhất là trong mùa đông giá lạnh, xung quanh tuyết phủ dày đặc.

Cách trung tâm Osaka khoảng một giờ chạy ô tô, du khách có thể tìm đến Arima Onsen, suối nước nóng lâu đời nhất Nhật Bản, có màu nâu đỏ đặc trưng, thu hút không ít lượt khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Hay Hakone Onsen – một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất Nhật Bản, nơi du khách được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, trị liệu đa dạng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Yufuin Onsen – đại diện hàng đầu của suối nước nóng ở Kyushu, thích hợp cho những ai muốn tìm về khung cảnh bình dị, có phần hoang sơ, trong lành của thiên nhiên, vì ở đây các khu nhà nghỉ, spa đều được xây theo lối kiến trúc xanh, nâng hiệu quả các liệu trình thư giãn.

Thật khó để bỏ qua Hàn Quốc – nơi việc tắm suối nước nóng cũng rất được yêu thích. Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ chẳng muốn bỏ qua cơ hội được thư giãn trong làn nước nóng ở suối Dogo, nơi có lịch sử 200 năm, với hàm lượng sunfua tạo nên một dòng nước rất trong, xua tan những mệt mỏi khi ngâm mình trong nước.

Nếu bạn là người dễ bị mê hoặc bởi cả những cung đường đi bộ lãng mạn, thì hãy ghé thăm suối nước nóng Cheoksan ở Gangwon, nơi bạn vừa được thưởng thức cảnh đẹp, vừa được giải tỏa những mệt mỏi giữa dòng suối ấm nóng. Ngoài ra còn có nuối nước nóng Suanbo – dòng nước nóng tự nhiên có nhiệt độ khoảng 53 độ C, được phun ra từ độ sâu 205m dưới lòng đất, đồng thời mang theo rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe cũng là một lựa chọn cần được cân nhắc.

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6 Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 08 3930 3044

Website: www.transviet.com.vn


Ý kiến của bạn