Du lịch biển Việt Nam rẻ nhất thế giới

22-06-2017 11:09 | Quốc tế

SKĐS - Khi nói tới chi phí ăn uống, tắm nắng, kem chống nắng... các bãi biển của Việt Nam rẻ nhất thế giới, theo khảo sát của Beach Price Index (khảo sát chi phí 310 bãi biển ở tại 70 quốc gia).

Nha Trang, Việt Nam

Nha Trang, Việt Nam. (Nguồn ảnh: AP/Telegraph)

Theo trang Telegraph Travel của Anh quốc, chi phí du lịch tới các bãi biển của Việt Nam rẻ nhất thế giới. Khi nói tới chi phí ăn uống, tắm nắng, kem chống nắng... các bãi biển của Việt Nam rẻ nhất thế giới, theo khảo sát của Beach Price Index (khảo sát chi phí 310 bãi biển ở tại 70 quốc gia).

3 nơi có chi phí rẻ nhất ở Việt Nam có biển Cửa Đại, gần dòng sông nên thơ của thành phố Hội An, tiếp theo là bãi biển Nha Trang, và bờ biển trải dải trên đảo Phú Quốc. Chỉ mất có 10 bảng 56 xu (tính ra tiền Anh quốc) cho chi phí nước khoáng, bia, một que kem, bữa ăn trưa và kem chống nắng, trong khi tổng chi phí này sẽ lên tới 51 bảng 82 xu cho bãi biển Kristiansand ở miền nam Na Uy (bãi biển đắt nhất thế giới). Trong khi đó, tổng chi phí này sẽ là 41 bảng 50 xu cho La Plage de Maui, hòn đảo Tahiti.

Các bãi biển có chi phí rẻ khác còn gồm một vài bãi biển ở bang Goa và Kerala ở Ấn Độ, một số ở Indonesia và Thái Lan. Ngạc nhiên nhất vẫn là một số bãi biển thuộc Đức, tổng chi phí trên chỉ có 15 bảng 34 xu ở bờ biển Timmendorfer thuộc biển Baltic.


BV
Ý kiến của bạn