Dự đoán 'điên rồ' của Mourinho về đội vô địch World Cup 2014

04-06-2014 18:00 | Văn hóa – Giải trí

Đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo ông Jose Mourinho vừa điền tên hai đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2014.

Tuy nhiên khi được hỏi lý do nào ông chọn Anh và Bồ Đào Nha, ông chỉ nói: “Tôi không cố gắng dự đoán, tôi chỉ làm cho vui”. Ông giải thích thêm: “Chúng ta cần làm điều gì đó điên rồ. Vì thế thôi chọn Anh đánh bại Brazil tại tứ kết”.

Mourinho điền tên Anh và Bồ Đào Nha lọt vào chung kết

Mourinho điền tên Anh và Bồ Đào Nha lọt vào chung kết.

Ngoài ra, một trận đấu cũng được mong chờ theo Mourinho là trận tứ kết giữa Argentina và Bồ Đào Nha, nơi Lionel Messi sẽ đối đầu Cristiano Ronaldo. Dĩ nhiên ông chọn đội bóng quê hương Bồ Đào Nha giành chiến thắng.

Với việc bán kết là bốn đại diện đến từ châu Âu Anh, Đức, Italia và Bồ Đào Nha, Mourinho khẳng định rằng: “Mọi người sẽ thấy giải đấu kết thúc bằng trận đấu giữa Anh và Bồ Đào Nha”. Ông còn dự đoán “khả năng trận đấu kéo sang loạt sút phạt đền”.

Tuy nhiên, Morinho còn vẽ ra kịch bản kinh điển hơn: “Bồ Đào Nha hay thua trên chấm phạt đền, tuyển Anh thì luôn luôn trong màn đấu súng. Khi đó đội vô địch sẽ xác định bằng cách trọng tài tung đồng xu”.

Ngoài trận chung kết World Cup 2014 sẽ là giữa Bồ Đào Nha và Anh, HLV của Chelsea còn dự đoán đội đoạt giải ba là Italia.

 

 


Ý kiến của bạn