Dr Mai giới thiệu quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015

21-06-2021 15:00 | Thị trường

SKĐS - Là thương hiệu mỹ phẩm Việt có gốc thiên nhiên được ưa chuộng, Dr Mai đã khẳng định vị thế của mình nhờ chất lượng và sự uy tín.

Phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm sôi động và cạnh tranh hơn bao giờ hết bởi sự tham gia của các thương hiệu trong và ngoài nước. Các tên tuổi lớn đến từ các cường quốc hàng đầu về công nghiệp làm đẹp đang chiếm thế thượng phong, nhưng không thể không nhắc đến những cái tên “đáng gờm” từ nhãn hàng nội địa có khả năng bứt phá và tạo chỗ đứng riêng. Một trong số đó là thương hiệu Dr Mai của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất mỹ phẩm M.A.I Việt Nam.

Dr Mai là sản phẩm “Made in Vietnam” khẳng định được tên tuổi trên thị trường.

Chính thức ra mắt vào năm 2019, chỉ trong 2 năm hoạt động, các sản phẩm Dr Mai đã trở nên quen thuộc với tín đồ làm đẹp khắp cả nước, doanh số bán ra hàng triệu sản phẩm mỗi năm. Nhờ nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức gia truyền kết hợp cùng các loại thảo mộc quý có trong thiên nhiên Việt Nam, Dr Mai đem lại công dụng hiệu quả để chống lại các tác nhân tàn phá gây hại, đem đến sức sống từ sâu bên trong cho làn da Á Đông.

Chất lượng tạo nên uy tín

Khi được hỏi điều gì tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho Dr Mai, CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy khẳng định: “Không gì quan trọng bằng chất lượng sản phẩm”. Để sản phẩm Dr Mai ra mắt thị trường, M.A.I Việt Nam đã đầu tư rất nhiều công sức, thời gian và tâm huyết để nghiên cứu phát triển sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da. Dr Mai cũng đã nhận được “Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất Mỹ phẩm” và đã đạt chứng nhận đủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015/ TCVN;  ISO 9001:2015 và không chứa Corticoid. Đây là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng đánh giá, lựa chọn khi mua sản phẩm của nhãn hàng này.

Các sản phẩm Dr Mai khai thác các loại thảo mộc từ thiên nhiên như diếp cá, lá kinh giới, tinh dầu hương thảo, tinh dầu tràm trà, râu bắp, quế, gừng, tỏi, cam thảo, saffron… Đây đều là những nguyên liệu quý được lưu truyền trong dân gian cũng như được các nhà khoa học chứng minh có ích đối với làn da và sức khỏe con người.

Sản phẩm được sản xuất đồng bộ về chất lượng.

Có thể thấy, để tạo nên một thành phẩm hoàn thiện đúng tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng, mỹ phẩm Dr Mai phải vượt qua khâu sản xuất, đóng gói, kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tối ưu. Nhà máy sản xuất Dr Mai sở hữu dây chuyền và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh.

Đại diện thương hiệu CEO Nguyễn Thị Ngọc Thuý cho biết, Dr Mai sẽ nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm thiên nhiên thân thiện và hiệu quả đối với con người. Dr Mai cũng đang tích cực mở rộng hệ thống phân phối, để người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận dễ dàng với sản phẩm chính hãng chất lượng và có giá thành phù hợp mức sống.

Chính nhờ chất lượng và uy tín vượt trội, Dr Mai đã định vị được trong tâm trí người tiêu dùng, xây dựng được một lượng khách hàng trung thành và càng ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh hiện nay.

Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất mỹ phẩm M.A.I Việt Nam

Địa chỉ: Số 1, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.

Website: https://m-a-ivietnam.vn

PV


Ý kiến của bạn