Đột phá mới cho mỹ phẩm Hàn trên thị trường Việt

Suckhoedoisong.vn - Mỹ phẩm Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt trên thị trườngnước ta, đủ mẫu mã chủng loại kiểu dáng. Ghi điểm ở bao bì đẹp mắt, sản phẩm đa dạng nhưng lại mất điểm bởi công dụng không mấy rõ rệt, thậm chí nhiều người còn cho là “vô thưởng vô phạt”, dùng cho vui. Nếu không có những đột phá mới, liệu mỹ phẩm Hàn có còn chỗ đứng trên thị trường Việt?

Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm 2017 do công ty Kantar Worldpanel thực hiện, nhu cầu về các dòng mỹ phẩm thiên nhiên đang tăng mạnh tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Người tiêu dùng chuộng các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, nhưng làm thế nào để điều chế cho phù hợp, vừa tận dụng được công dụng mà không gây kích ứng lại là bài toán không đơn giản. Cần phải có đội ngũ chuyên giàu kinh nghiệm, máy móc tối tân và thấu hiểu tâm lý khách hàng. LANCI - cái tên đã làm mưa làm gió lâu năm tại xứ sở nhân sâm, nay xuất hiện tại Việt Nam như một làn gió mới, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để xứng tầm bước đột phá thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người Việt về mỹ phẩm Hàn Quốc.

Lễ kí thỏa thuận hợp tác chiến lược, ra mắt thương hiệu LANCI tại thị trường Việt Nam giữa Công ty Lanci và tổ hợp Samsung International diễn ra năm ngoái tại GEM CENTRE đánh dấu ngoặt cho thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Từ đó đến nay, mới một năm mà thương hiệu LANCI đã trở thành người bạn quen thuộc của đông đảo chị em phụ nữ và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Nếu đa số mỹ phẩm Hàn Quốc đang có tạinước ta, giá cả vừa tầm thường đi đôi với hiệu quả không được như mong đợi, dùng hay không cũng chẳng mấy khác biệt, nếu chất lượng tốt thì mức giá lại quá cao thì ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, LANCI đã được xem như một bước chuyển mình đầy ấn tượng, khi đảm bảo đầy đủ 4 tiêu chí vàng: Xuất xứ đáng tin cậy - Mẫu mã thu hút - Hiệu quả nhanh chóng nhưng lâu dài - Giá cả hợp lý. Mới xuất hiện chưa lâu nhưng đã thu được không ít phản ứng tích cực từ người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

XUẤT XỨ ĐÁNG TIN CẬY

LANCI là công ty mỹ phẩm có bề dày lịch sử hàng đầu tại Hàn Quốc, do trước nay chưa sản xuất thương hiệu riêng mà chỉ nghiên cứu, phát triển sản xuất nguyên liệu theo đơn đặt hàng của các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới  nên chưa thực sự được nhiều người biết đến. Hiện nay, nhờ sự kết hợp vững chắc với tổ hợp Samsung International (trước đây là Samsung Cosmetics - thành lập năm 1968, là công ty mỹ phẩm thứ 8 tại Hàn Quốc), LANCI đã cho ra mắt thương hiệu sản phẩm riêng chất lượng cao cấp nhưng giá thành hợp lý nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

SỨ MỆNH LÀM THAY ĐỔI QUAN NIỆM VỀ MỸ PHẨM HÀN QUỐC

Vẻ đẹp kiểu Hàn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng phụ nữ Việt Nam nhưng đa số vẫn cho rằng đó là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ hay công nghệ chỉnh sửa hình ảnh khi lên phim. Còn mỹ phẩm Hàn Quốc trước giờ đa phần chỉ thu hút bởi mẫu mã bắt mắt chứ chất lượng vẫn bị đánh giá thấp hơn các dòng sản phẩm tương tự đến từ châu Âu. LANCI xuất hiện trên thị trường như một làn gió mới, với sứ mệnh thay đổi suy nghĩ đó trong lòng người Việt. Nghiên cứu kĩ lưỡng đặc điểm làn da Châu Á, khí hậu thời tiết, các điều kiện sống đồng thời sử dụng công nghệ hiện tại bóc tách, chiết xuất những thành phần tinh túy nhất từ thiên nhiên, LANCI chắc chắn các sản phẩm đến tay khách hàng thực sự công hiệu và không gây kích ứng dù với làn da nhạy cảm nhất. Suy nghĩ rằng mỹ phẩm Hàn Quốc "vô thưởng vô phạt", "chỉ đẹp chứ không hiệu quả" từ nay sẽ được thay đổi.

Ảnh minh họa

HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG NHƯNG LÂU DÀI

Do là sản phẩm trực tiếp tiếp xúc với làn da hàng ngày nên chất lượng mỹ phẩm chính là yếu tố quan trọng cần được quan tâm nhất. Các sản phẩm của Lanci đều được sản xuất bởi quy trình và công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Ngoài ra, trước khi được phân phối rộng rãi ra thị trường, các sản phẩm của Lanci đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe.

Thành phần trong các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: cam thảo , hoa hồng Damash, hoa cúc tây , lá olive, cây sơn trà, bơ, nha đam, trà xanh, nấm men Galactomyces, rễ cam thảo, lá đu đu, diếp cá… và Niacinamid, Titanium Dioxide, HA, Shea Butter, Macadamia oil… do đó ngay cả những làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể dùng được.

LANCI đã có những nghiên cứu riêng về thời tiết cũng như làn da phụ nữ Châu Á trước ra mắt 11 sản phẩm - đại diện cho các bước chăm cơ bản không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày, đối với cả mặt và cơ thể. Nhiều người sử dụng các sản phẩm của Lanci đều có nhận xét về tính hiệu quả khi mang đến làn da trắng hồng, rạng rỡ chỉ trong thời gian khoảng 2 tuần, đồng thời không hề xuống tông kể cả khi đã ngừng sử dụng. Việc sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng, mượt mà giờ đây không còn là nỗi lo ngại của các chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

"Bán hàng có tâm, khách tự khắc tìm đến" - CEO của LANCI chia sẻ. Thực tế đã chứng minh, chỉ sau một năm ra mắt, LANCI đã có những bước đầu khởi sắc tốt đẹp tại thị trường Việt Nam. Càng ngày càng nhiều thêm lượng khách hàng tin dùng và chọn LANCI làm bạn đồng hành lâu dài trên hành trình giữ mãi nét thanh xuân.

Hiện nay LANCI có hệ thống phân phối đông đảo trên toàn quốc, phục vụ tận tâm và nhanh chóng

Website: www.lanci.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lanci.vn

https://www.facebook.com/lanci.vn

Liên hệ cụ thể: https://www.facebook.com/thudung.nguyen.564

Hotline: 0979220490 (Quản lý hệ thống Lanci)

Khách hàng khi tìm đến các địa chỉ này có thể tin tưởng chắc chắn vào chất lượng cũng như giá thành sản phẩm đảm bảo uy tín.

Loading...
Bình luận

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com

ĐỌC NHIỀU NHẤT