Động viên tinh thần cán bộ nhân viên trực Tết và người bệnh tại BV Việt Nam Thụy Điển Uông Bí

18-02-2018 20:58 | Camera bệnh viện

SKĐS - Trong những ngày tết khi mọi người đều hối hả trở về nhà xum họp cùng gia đình bên mâm cơm đêm giao thừa thì tại các bệnh viện các y bác sĩ vẫn miệt mài làm việc bên giường bệnh giúp người bện chống trọi với bệnh tật, nhằm động viên tinh thần của các cán bộ nhân viên y tế phải làm việc trong những ngày trực tết, lãnh đạo các đơn vị cũng như lãnh đạo địa phương đã động viên kịp thời, ghi nhận của phóng viên tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.

Đón tết tại bệnh viện là thiệt thòi lớn của không chỉ người bệnh mà còn cả đối với đội ngũ nhân viên y tế. Thấu hiểu được điều đó,  bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí ngay trong đêm 30 Tết và ngày Mồng 1 tết đã có mặt tại từng khoa, buồng bệnh để chúc tết người bệnh và đội ngũ nhân viên y tế làm nhiệm vụ trực tết.

Cũng tối 30 Tết Mậu Tuất, đồng chí Trần Văn Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Thay mặt cho Thành Ủy - HĐND- UBND – Ủy ban MTTQ thành phố, đồng chí Trần Văn Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đánh giá cao tinh thần tận tụy của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ bệnh viện đã luôn nỗ lực, tận tình cứu chữa cho các bệnh nhân, bất kể thời gian và hoàn cảnh. Đây cũng chính là những phẩm chất tốt đẹp để những người thầy thuốc luôn được vinh danh “Lương y như từ mẫu”; đồng thời đánh giá cao kế hoạch chủ động ứng trực, sẵn sàng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 của đơn vị. Đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí, chúc cho bệnh viện một năm mới với nhiều thắng lợi mới, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, đồng chí cũng đã đến thăm và chúc tết người bệnh và người nhà bệnh hiện đang điều trị nội trú tại Khoa Hồi sức tích cực và Trung tâm Ung bướu bệnh viện

bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí ngay trong đêm 30 Tết và ngày Mồng 1 tết đã có mặt tại từng khoa, buồng bệnh để chúc tết người bệnh và đội ngũ nhân viên y tế làm nhiệm vụ trực tết.

Thay mặt bệnh viện, các đồng chí đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ y, bác sĩ, người lao động làm nhiệm vụ trực tết năm mới an khang, thịnh vượng. Mong rằng, bước sang năm mới đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; Luôn phấn đấu, rèn luyện, học tập tu dưỡng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm xây dựng ngành y tế ngày càng phát triển để người dân được hưởng thụ các dịch vụ y tế tốt nhất.

Ngay sáng ngày mồng 1 Tết Mậu Tuất, đại diện bệnh viện đã đến tận các buồng bệnh để thăm hỏi, động viên người bệnh. Thay mặt bệnh viện, các đồng chí đã gửi những lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người bệnh điều trị tại bệnh viện, động viên người bệnh yên tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật để sớm được trở về bên gia đình và người thân.

Một số hình ảnh tại bệnh viện


N.V
Ý kiến của bạn