Donald Trump có kế hoạch thay đổi mái tóc khi nhậm chức

03-12-2016 16:41 | Quốc tế

SKĐS - Mái tóc của vị tỷ phú New York Donald Trump từng là một chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, trước khi ông chính thức trở thành đại diện của Đảng Cộng hòa ra tranh cử vào Nhà Trắng. Tổng thống đắc cử ngày 2/12 đã tiết lộ rằng ông sẽ có kế hoạch thay đổi kiểu tóc khi nhậm chức Tổng thống.

Nhiều người băn khoăn, có không ít câu hỏi về mái tóc vốn kỳ lạ, từng bị nhiều trang tin nước ngoài chế ảnh hài hước đăng trên các trang mạng xã hội. Nhưng đến bây giờ, sự thật về mái tóc “huyền thoại” đó mới được hé lộ.

Chuyên gia làm tóc cho ông cô Amy Lasch, đã tiết lộ “những lọn tóc vàng xơ xác của Trump là thật 100%”, không như những gì nhiều người đồn đoán ông đội tóc giả mỗi khi xuất hiện trước đám đông…

Tóc của Donald Trump luôn gây chú ý với công chúng

Amy bật mí, cô có thời gian làm việc cùng ông Trump trong suốt mùa đầu chương trình truyền hình thực tế The Apprentice (Nhân viên tập sự) và đây chính là lúc cô phát hiện được những điều nhiều người không biết về mái tóc của ông Trump.

“Tôi chỉ có thể dùng lược to để chải qua phần mái của ông ấy, nó rất cứng và bết, bởi ông ấy dùng quá nhiều gel vuốt mỗi ngày để giữ nếp”, Amy cho biết cô rất sốc vì điều này.

“Một góc con người” của tân tổng thống rất cứng và bết

Tuy nhiên, theo điều tra của giới truyền thông, tỷ phú Donald Trump đã chi ra 60.000 USD để cấy bộ tóc bạch kim và mất thêm 3.000 USD mỗi tháng để chăm sóc cho bộ tóc này.

Nhiều phóng viên đã đi tìm lời giải cho bộ tóc “khác thường” này. Theo họ, đây không phải là tóc tự nhiên, ông Trump đã phải chi hàng chục nghìn USD để cấy và thêm hàng nghìn USD mỗi tháng để chăm sóc.

Nhiều người từng cho rằng ông Trump đội tóc giả

Được biết, ông Trump đã cấy bộ tóc bạch kim ở Ivari International - một trung tâm chăm sóc tóc nằm ở tòa nhà Trump Tower. Tại đây, Trump đã được cấy bộ tóc bạch kim với công nghệ cho phép ông sở hữu một bộ tóc giống hoàn toàn tự nhiên.


Hoàng Nguyễn
Ý kiến của bạn