Theo ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, Health Park Product tiến tới chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ chủ động tại Việt Nam. Bên cạnh việc nghiên cứu, sản xuất dược liệu thiên nhiên, thương hiệu này cũng sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại vào hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính không lây tại chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ Health Park trên toàn quốc. Với việc sở hữu 80% cổ phần của MTI, Health Park Product sẽ chủ động trong cung cấp và vận hành các thiết bị y tế hỗ trợ, đem lại dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng tại các khu nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư.
Tại thời kỳ khoa học kỹ thuật phát triển, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đóng vai trò quan trọng trong chẩn đoán, điều trị cũng như chăm sóc sức khoẻ. Việc ứng dụng công nghệ sẽ là nền tảng quan trọng góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ của Health Park Product so với các thương hiệu cùng lĩnh vực. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng đang áp dụng hệ thống phần mềm quản lý y bạ điện tử trong việc theo dõi kết quả liệu trình chăm sóc sức khoẻ dành cho khách hàng lưu trú với mục tiêu mang đến sự hài lòng trọn vẹn.
Nhu cầu trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng của người dân ngày càng tiệm cận hơn với các tiêu chuẩn mang tính quốc tế. Hiện nay, khách hàng không ngần ngại chi tiêu tài chính cho việc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ; sẵn sàng chi trả cho các chuyến "du lịch y tế" tại những quốc gia phát triển như Singapore, Ấn Độ… Vì vậy, doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào ứng dụng các giải pháp thông minh hiện đại vào cung cấp các gói chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao một cách bài bản sẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa.
Được biết, MTI là doanh nghiệp chuyên cung cấp trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn với công nghệ cao trên thị trường. Với 21 năm hoạt động, MTI hiện là khách hàng của nhiều bệnh viện, viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng nổi tiếng trên cả nước. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, MTI sẽ hỗ trợ tối đa Health Park Product trong việc vận hành các thiết bị y tế trong quá trình đưa vào sử dụng.
Liên tiếp công bố hoạt động hợp tác chiến lược với các thương hiệu lớn, Health Park Holding khẳng định thêm một lần nữa về tâm huyết cũng như kế hoạch đầu tư nghiêm túc vào phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe cho con người. Theo ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, với khát vọng mang đến "món quà sức khoẻ từ tâm" cho mỗi người Việt, Health Park Product đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc toàn diện, đưa chỉ số sức khoẻ của khách hàng về tiêu chuẩn.
Theo định hướng phát triển, trong 03 năm tới, thương hiệu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của Health Park sẽ có mặt trên 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam để phục vụ cho cộng đồng người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động cao cấp. Các dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của Health Park là một quy trình khép kín, mang chất riêng đảm bảo theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp cho cộng đồng.