Đây là hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn là Thực phẩm - Đồ uống và Máy móc thiết bị sản xuất – Đóng gói – Bảo quản thực phẩm.
Triển lãm lần này với sự góp mặt của hơn 500 doanh nghiệp lớn, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Ba Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Brazil, Pháp, Việt Nam…, trưng bày gần 600 gian hàng trong đó doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50%, chủ yếu sẽ là các sản phẩm có thế mạnh như trà, cà phê, thực phẩm nông sản….
Theo ông Phạm Đăng Khánh, Giám đốc Vinexad Sài Gòn - đơn vị tổ chức triển lãm, cho biết: năm nay các đơn vị đăng ký tham gia triển lãm tăng mạnh so với năm 2016, điều này chứng tỏ các doanh nghiệp đã rất quan tâm đến việc đầu tư và xúc tiến thương mại cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.
Huy Thắng