Diva Hà Trần từ Mỹ về “Hội tụ Hà Nội”

25-09-2014 09:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS -Trong đêm nhạc “Hội tụ Hà Nội” thuộc dự án âm nhạc “Young hit young beat” – dự án kết hợp chuỗi các album và liveshow cho các ca sỹ, nhạc sỹ trẻ do diva Mỹ Linh khởi xuớng diễn ra ngày 5/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, khán giả yêu nhạc sẽ có dịp được gặp lại diva Trần Thu Hà (Hà Trần).

Trong đêm nhạc “Hội tụ Hà Nội” thuộc dự án âm nhạc “Young hit young beat” – dự án kết hợp chuỗi các album và liveshow cho các ca sỹ, nhạc sỹ trẻ do diva Mỹ Linh khởi xuớng diễn ra ngày 5/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, khán giả yêu nhạc sẽ có dịp được gặp lại diva Trần Thu Hà (Hà Trần) hiện đang sống ở Mỹ khi Hà Trần sẽ đứng trên sân khấu trong vai trò khách mời.

BTC Hội tụ Hà Nội (từ trái qua: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

BTC "Hội tụ Hà Nội" (từ trái qua: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Theo ca sĩ Mỹ Linh, “Hội tụ Hà Nội” sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ tiềm năng hiện nay như Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G… Trong khi đó, “phu quân” của ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân cũng gây tò mò cho khán giả yêu nhạc bằng việc chia sẻ qua “Hội tụ Hà Nội” sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới mẻ, một câu chuyện âm nhạc về tình yêu, bạn bè, về những người thân thương ở xa, về những nỗi nhớ nhung da diết thông qua các ca khúc nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ đã được biên tập, dàn dựng kỹ càng trước đó.

Ca sĩ Hà Trần sẽ từ Mỹ về cùng "Hội tụ Hà Nội"

Ca sĩ “Hà Nội đêm trở gió” - Mỹ Linh cho biết thêm, chương trình “Hội tụ Hà Nội” cũng là tiếng nói của những người hoạt động âm nhạc trẻ góp phần hướng đến kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 – 10/10/2014). Đặc biệt, dù chương trình quy tụ những ca sĩ trẻ tài năng và sự góp mặt của diva Hà Trần, nhưng giá vé xem “Hội tụ Hà Nội” chỉ…100 ngàn đồng. Với một giá vé “mềm” như vậy, đêm nhạc “Hội tụ Hà Nội” được dự đoán sẽ rất tưng bừng, sôi động và không còn ghế trống.

Hoa Quỳnh

 

 


Ý kiến của bạn