Điều trị sớm, giảm nguy cơ mất thính lực cùng Chuyên gia người Pháp

20-09-2019 14:00 | Y học 360

SKĐS - “Điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh sẽ giúp tỷ lệ hồi phục thính lực của tai lên đến 90%.” - đây là lời khẳng định của TS. BS Bernard Colin - một chuyên gia nổi tiếng đến từ Pháp chuyên điều trị các bệnh lí về tai như: thủng màng nhĩ, xốp xơ tai, viêm tai mãn tính… Từ 7/10 - 22/10/2019, TS. BS Bernard Colin sẽ đến làm việc tại FV để điều trị cho người mắc các bệnh lí tại khoa Tai - Mũi - Họng Bệnh viện FV.

Tiến sĩ Bác sĩ Bernard Colin.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc tại Pháp và từng giữ vai trò trưởng khoa Tai – Mũi – Họng tại Bệnh viện St. Luc, Lyon (Pháp), TS. BS. Bernard Colin nổi tiếng trong cộng đồng Y khoa Việt Nam về các ca phẫu thuật tai phức tạp, đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật thay thế xương bàn đạp trong điều trị bệnh lý xốp xơ tai. Dưới tay nghề của bác sĩ Bernard Colin, các bệnh nhân từng trải qua phẫu thuật đều cảm nhận được quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, êm ái, dùng ít thuốc uống với kết quả hồi phục nhanh.

Tiến Sĩ Bác sĩ Bernard Colin đang thăm khám bệnh nhân.

Khoa Tai – Mũi – Họng là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện FV với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm camera nội soi dây mềm và camera nội soi dây cáp cứng có thể chẩn đoán cho cả bệnh nhân người lớn và trẻ em, phòng cách âm đạt chuẩn với hai máy đo thính lực và nhĩ lượng hiện đại.

Khi có các biểu hiện Đau tai, Ù tai, Chảy mủ tai, Ngứa tai thường xuyên, Mất thính lực đột ngột,… hãy đến khám để được điều trị sớm, tránh các biến chứng lâu dài.

Đặt hẹn khám bệnh với TS. BS Bernard Colin qua số: (028) 54 11 33 33 - Máy nhánh 7711


Ý kiến của bạn