Điễu dưỡng Bệnh viện Bạch Mai tiếp sức người bệnh

16-10-2018 11:08 | Tin nóng y tế

SKĐS - Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam và Ngày quốc tế điều dưỡng, Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức mít tinh chào mừng và phát động phong trào điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y và hộ lý tiếp sức người bệnh.

PGS – TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, cùng với sự phát triển chung của hệ thống điều dưỡng toàn quốc, điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai đã cố gắng nỗ lực, không ngừng phát triển về kỹ thuật chuyên môn chăm sóc người bệnh. Tinh thần, thái độ và phong cách phục vụ người bệnh đã thay đổi theo chiều hướng tích cực góp phần không nhỏ cải tiến chất lượng và làm cho hình ảnh người thầy thuốc Bệnh viện Bạch Mai đẹp hơn, thân thiện hơn, người bệnh hài lòng khi đến khám, điều trị tại bệnh viện.

PGS - TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc BV Bạch Mai khẳng định người điều dưỡng chuyên nghiệp - thân thiện - tận tâm - chu đáo là làm đẹp lên hình ảnh người thầy thuốc

Hình ảnh người điều dưỡng chuyên nghiệp – thân thiện – tận tâm – chu đáo đã làm đẹp lên hình ảnh người thầy thuốc trong thời đại mới.

Th.s Bùi Minh Thu Trưởng phòng điều dưỡng, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, người bệnh khi vào đến bệnh viện luôn mang trong mình những cung bậc, cảm xúc khác nhau phần lớn đều  lo lắng và mệt mỏi về cả thể xác lẫn  tinh thần. Do vậy hơn bao giờ hết, sự quan tâm của mỗi nhân viên y tế, mỗi người theo các hình thức khác nhau qua ứng xử, thăm hỏi, động viên hay ủng hộ  đều mang lại cho người bệnh niềm vui, niềm tin  vào sự chiến thắng bệnh tật .

Vì lẽ đó, được sự đồng ý của ban giám đốc bệnh viện, phòng điều dưỡng, Chi hội Điều dưỡng phát động phong trào “điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y và hộ lý tiếp sức người bệnh”.

Đây là hoạt động góp phần tôn vinh thêm giá trị của điều dưỡng với người bệnh, ngành y tế và xã hội. Phong trào “điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y & hộ lý Bệnh viện Bạch Mai tiếp sức người bệnh” với các nội dung đẩy mạnh hoạt động Điều dưỡng trong công tác chuyên môn, đoàn thể và các hoạt động xã hội với mục đích  tiếp tục xây dựng hình ảnh Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Y & hộ lý Bệnh viện Bạch Mai thân thiện , tận tâm, chu đáo. Kêu gọi các tổ chức, cá nhân điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, hộ lý, cán bộ công nhân viên, các nhà hảo tâm trong và ngoài Bệnh viện Bạch Mai ủng hộ kinh phí cho chương trình này nhằm phát huy tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái,  sức mạnh của tập thể tiếp thêm sức lực, tinh thần cho người bệnh .

Mọi kinh phí của hoạt động này sẽ được tập trung trang bị thêm các vật dụng cần thiết cho người bệnh và được tiến hành công khai minh bạch.


PV
Ý kiến của bạn