Diễn viên Minh Dự chung tay hỗ trợ khu dân cư đang bị phong tỏa

01-07-2021 17:09 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Minh Dự cho biết, Quận 4 là nơi anh sinh ra và lớn lên. Có lẽ vì thế mà nam diễn viên sinh năm 1995 khó kìm lòng khi một số khu vực bên trong quận này bị phong tỏa.

Mới đây, Minh Dự đã chuẩn bị 120 phần quà, nhờ tổ trưởng và tình nguyện viên phân phát đến người dân hẻm 66, khu vực bên trong 76-58 Tôn Thất Thuyết - những điểm đang bị phong tỏa. ‘Hẻm 66 là con hẻm tuổi thơ của Dự, có nhà nội, nhà ngoại, họ hàng… Tuy gia đình đã không còn ở đây nhưng hàng xóm, láng giềng vẫn thân thương lắm! Chút tấm lòng xem như lời chúc sức khỏe và động viên tinh thần mọi người phòng, chống dịch. Mong tất cả bình an. Cảm ơn người thân, anh em đồng nghiệp của Dự đã hỗ trợ Dự rất nhiều’, anh viết trên trang cá nhân.

Diễn viên Minh Dự

Cách đây ít giờ, Minh Dự tiếp tục cập nhật hoạt động thiện nguyện của mình. Cụ thể, sáng 30/6, nam diễn viên cùng với UBND Phường 2, Quận 6 đã trao quà cho các hộ khó khăn, người khuyết tật… tại khu vực. ‘Người khó khăn không chỉ có trong khu phong toả. Mong tất cả được bình an, khỏe mạnh! Cảm ơn Phường 2, Quận 6 và các bạn hỗ trợ rất nhiều! Cố lên’, anh nhắn nhủ.

Sáng 1/7, Minh Dự có mặt tại Phường 2, Quận 6 để trao quà cho các hộ khó khăn, người khuyết tật,…

Tuy còn rất trẻ nhưng Minh Dự đã có gần 10 năm làm nghề. Anh luôn duy trì lối sống tích cực, giữ tinh thần lạc quan dù đứng trước hoàn cảnh nào. Năm ngoái, Minh Dự từng có những chia sẻ gây chú ý: ‘Khi giãn cách xã hội được dỡ bỏ, tôi dành thời gian để sáng tác những bài thơ về tình yêu lứa đôi, tình yêu quê hương, đất nước. Tôi cũng viết kịch bản phân cảnh những sản phẩm đưa lên YouTube của mình, giới thiệu về các món ăn đầy dinh dưỡng’. Minh Dự cũng là một trong những nghệ sĩ luôn trăn trở khi chứng kiến cả nước dồn sức phòng chống dịch COVID-19. Theo anh, trách nhiệm của nghệ sĩ lúc này chính là nói thay tình cảm của đồng bào cả nước, gửi lời tri ân đến những người nơi tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, nghệ sĩ phải thể hiện rõ sự tích cực qua từng vai diễn, vở diễn...

Anh tự tay chuẩn bị những phần quà để trao cho người dân trong hẻm 66, quận 4

Những ngày này, TP. HCM đang là một trong những điểm nóng của dịch COVID-19 với số ca nhiễm ở mức cao nhất trong cả nước. Vì thế, hành động thiết thực của Minh Dự cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt đang góp phần mang lại nguồn động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn