Địa chỉ tin cậy của người dân xứ Thanh tại phòng khám chuyên khoa da liễu 280 Nguyễn Trãi

24-06-2019 10:00 | Y học 360

SKĐS - Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu, chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng của người dân, yêu cầu cao về hiệu quả chữa trị và chất lượng dịch vụ, Phòng Khám chuyên khoa da liễu tại Thanh Hóa ra đời giúp người bệnh yên tâm chữa trị đúng chuyên môn, hiệu quả, an toàn, đồng thời xóa tan những lo lắng và áp lực thời gian, chi phí điều trị.

Dịch vụ tại đây được các chuyên gia y tế đánh giá là cơ sở da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa giúp người bệnh được khám chữa bệnh trong điều kiện y tế hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều kinh nghiệm.

Phụ trách khám chữa bệnh là Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II: Phạm Ngọc Cường

Môi trường y khoa hiện đại

Hệ thống phòng khám, phòng chăm sóc da và phòng thẩm mỹ sạch sẽ, tiện nghi, máy móc và thiết bị công nghệ cao được đầu tư đầy đủ. Là cơ sở sạch, đẹp, cùng với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, thái độ ân cần niềm nở và chu đáo của y bác sĩ sẽ mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Thẩm mỹ công nghệ cao tại phòng khám

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết từng hạng mục rõ ràng, bệnh nhân được tư vấn đầy đủ kiến thức về bệnh, thuốc và phương pháp điều trị.

Với mục tiêu phục vụ hiệu quả, giảm chi phí cho người bệnh tại Phòng khám Da liễu Thanh Hóa triển khai các dịch vụ  sau:

Khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu

- Laser thẩm mỹ công nghệ cao, trẻ hóa da, điều trị mụn, nốt ruồi, tàn nhang, đồi mồi, nám da, viêm da, … và các bệnh da liễu khác ở người lớn và trẻ em.

Chăm sóc da

- Chăm sóc da bình thường: Làm cho làn da trẻ, khỏe, mịn sáng hơn

- Chăm sóc các loại da bệnh lý: Điều trị da khô, da dầu, nám má, sạm da, tàn nhang,..

Nhà thuốc da liễu

- Cung cấp kem chống nắng, mỹ phẩm cao cấp cho làn da đẹp được sản xuất chính hãng tại Mỹ và các nước châu Âu.

Để được tư vấn thêm về các vấn đề bệnh lý hoặc đăng ký khám trực tuyến, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thanh Hóa

Hotline: 0903 466 305

Địa chỉ: 280 Nguyễn Trãi , phường Tân Sơn, Tp Thanh Hóa ( cạnh chợ tây thành )

Website: https://dalieuthanhhoa.com/

Trực tiếp khám và chữa bệnh: TTƯT .BSCKII Phạm Ngọc Cường (Nguyên giám đốc bệnh viện Da liễu Thanh Hóa)


Ý kiến của bạn