Địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín tại Hà Nội

08-06-2019 08:00 | Y học 360

SKĐS - Địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín là điều mà mọi người luôn tìm kiếm, nhất là khi có rất nhiều phòng khám chữa cơ xương khớp tại Hà Nội như hiện nay.

Địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín là điều mà mọi người luôn tìm kiếm, nhất là khi có rất nhiều phòng khám chữa cơ xương khớp tại Hà Nội như hiện nay.

Các bệnh về cơ xương khớp là các bệnh mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Dấu hiệu của bệnh cơ xương khớp:

Đau nhức xương khớp: Ban đầu bạn sẽ chỉ cảm thấy nhức một chút, nhưng sau đó cơn đau sẽ kéo dài hơn, có lúc bạn cảm thấy đau âm ỉ trong người, có lúc lại thấy đau dữ dội. Nếu bạn bị đau nhức các cơ xương khớp trong khoảng thời gian từ 3 – 5 ngày mà không đỡ thì hãy tìm địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín để khám bệnh.

Bạn cần đến địa chỉ điều trị cơ xương khớp khi có dấu hiệu đau nhức các cơ (ảnh minh hoạ)

Khi bị bệnh về xương khớp, các khớp sẽ có dấu hiệu bị sưng đỏ và đau nhức, việc đi lại trở nên khó khăn hơn.

Một dấu hiệu nữa cho thấy bạn đang mắc bệnh về xương khớp đó là các khớp của bạn sẽ bị cứng lại nhất là buổi sáng khi ngủ dậy. Khi gặp tình trạng này, bạn phải nắn bóp tay chân và các khớp mới có thể cử động linh hoạt như bình thường.

Ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh về cơ xương khớp

Các bệnh cơ xương khớp nếu không được chữa trị kịp thời tại địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín thì rất có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, có nguy cơ tàn phế cao. Nếu để các khớp bị thoái hóa nặng thì khó có thể phục hồi khả năng vận động như bình thường.

Người mắc các bệnh về cơ xương khớp có khả năng bị tàn phế (ảnh minh hoạ)

Những người bị đau nhức xương khớp thường hoạt động khó khăn, những cơn đau kéo dài khiến họ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ từ đó dẫn đến nhiều tổn hại cho sức khỏe.

Đặc biệt, hậu quả của sự thoái hóa khớp nặng nhất là sụn khớp sẽ bị bào mòn phá hủy hoàn toàn và xương gặp tổn hại nặng nề.

Phòng khám đa khoa Vietlife – Địa chỉ điều trị cơ xương khớp uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp, trong đó phòng khám Vietlife luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người.

Phòng khám Vietlife cung cấp đầy đủ các dịch vụ chẩn đoán và điều trị toàn diện bệnh lý cơ xương khớp và cột sống bao gồm: thăm khám và điều trị cùng các chuyên gia, chụp cộng hưởng từ, X quang, siêu âm, xét nghiệm, đo mật độ xương, phục hồi chức năng, vật lí trị liệu...

Song hành với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao – chất lượng tốt, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc kĩ thuật, cập nhật và triển khai thành công các kỹ thuật cao trong y học. Chúng tôi tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên có 06 máy cộng hưởng thế hệ mới từ trên toàn quốc. Trong đó phải kể đến, 2 máy cộng hưởng từ Amira thế hệ mới với nhiều tính năng và ứng dụng chuyên sâu giúp chẩn đoán các ca bệnh khó về cơ xương khớp, cột sống. Đặc biệt là chẩn đoán sớm thoái hóa khớp.

Máy cộng hưởng từ hiện đại Magnetom Amira 1.5 Tesla

Máy cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5 Tesla có những ưu điểm vượt trội so với các loại máy thông thường:

-  Thời gian chụp nhanh chóng chỉ 5 - 10 phút/ 1 lần chụp.

-  Máy chụp cho hình ảnh rõ nét bởi vậy độ chính xác trong khi chẩn đoán sẽ cao.

-  Bệnh nhân có thể tiết kiệm được chi phí vì chụp mạch không cần tiêm thuốc.

-  Bệnh nhân khi chụp bụng hay khung chậu thì không cần nhịn thở.

-  Việc khám tiền liệt tuyến không xâm lấn.

Đến Vietlife, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Mỗi khách hàng sẽ được xây dựng một lộ trình điều trị theo dõi và chăm sóc chuyên biệt, giúp người bệnh chủ động và kiểm soát bệnh lý cùng chuyên gia mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Luôn chú trọng đến việc cung cấp giải pháp toàn diện trong Điều trị – Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân, phòng khám Vietlife xứng đáng là địa chỉ điều trị cơ xương khớp được mọi người tin cậy.

Để tìm hiểu thêm về phòng khám Vietlife, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội:

VIETLIFE MRI TRẦN BÌNH TRỌNG

14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel ( 84) 0243942 5666/ 0243942 3666

Email: contact@vietlifeclinic.com

CSKH: 024 7307 8999

Tại TP Hồ Chí Minh:

VIETLIFE MRI SƯ VẠN HẠNH

Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Tel ( 84) 028 3868 0909 – Fax ( 84) 028 3868 0100


Ý kiến của bạn