Đi làm đồng, một phụ nữ bị sét đánh chết

23-06-2014 17:03 | Thời sự

SKĐS - Chưa ra đến ruộng bà Liễu đã bị một luồng sét đánh trúng khiến cơ thể cháy xém, biến dạng. Người dân nhanh chóng chạy ra cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân xấu số là bà Lường Thị Liễu, 55 tuổi, trú tại thôn Bòng Sơn, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, Thanh Hóa.

Theo một số nhân chứng kể lại, vào chiều ngày 22/6 bà Liễu cầm cuốc ra cánh đồng gần nhà để làm, bất ngờ một cơn mưa giông xuất hiện. Chưa ra đến ruộng bà Liễu đã bị một luồng sét đánh trúng khiến cơ thể cháy xém, biến dạng. Người dân nhanh chóng chạy ra cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người dân nên cảnh giác với những cơn giông khi đi làm ngoài đồng

Người dân nên cảnh giác với những cơn giông khi đi làm ngoài đồng

Trước đó, ngày 15/6 tại xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn cũng xảy ra một vụ sét đánh làm một thanh niên tử vong và ba cháu nhỏ bị thương. Theo các nhân chứng kể lại, vào 16 giờ cùng ngày anh Đỗ Trọng Vũ (SN 1992) cùng 3 em nhỏ là Lê Đình Dũng (SN 2001), Lê Hải Long (2007) và em Lê Thị Thùy Linh (cùng trú tại xã Thọ Cường), đang chăn thả bò ngoài cánh đồng gần nhà thì trời đổ mưa giông kèm theo sấm chớp. Sau ánh chớp lóe lên kèm theo tiếng nổ vang trời đã khiến cả bốn em ngục xuống ruộng. Phát hiện ra sự việc người dân thì anh Vũ đã tử vong, ba cháu nhỏ được đưa đi cấp cứu và qua khỏi.

Thanh Thảo


Ý kiến của bạn