Dermalibour+, sản phẩm độc đáo bảo vệ gia đình khỏi viêm da kích ứng

16-06-2016 11:00 | Mỹ phẩm
google news

SKĐS - Nếu như 1 ngày, da bạn bắt đầu lên tiếng, các vết nứt nẻ, ngứa đỏ bắt đầu ghé thăm không hỏi trước, gây nên cảm giác đau ngứa, châm chích khó chịu đến không kiểm soát, thì đó là lúc bạn nên bắt đầu tìm hiểu về bệnh viêm da kích ứng và có 1 cái nhìn thật sự nghiêm túc..

Đi từ nỗi băn khoăn này, vừa qua, văn phòng đại diện công ty Pierre-Fabre (Pháp) tại Việt Nam đã tổ chức hội thảo giải thích về bệnh viêm da kích ứng, đồng thời cho ra mắt sản phẩm Dermalibour đến 500 bác sĩ và dược sĩ khách mời. Đây được xem là 1 giải pháp hiệu quả và tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Mở đầu buổi hội thảo bằng những ví dụ thực tế và tinh ý, BS. CKII Vũ Hồng Thái-Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. HCM. TS. BS Nguyễn Trọng Hào-Phó Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. HCM đã phân tích và giải thích, phân biệt rất kỹ càng về căn bệnh viêm da tiếp xúc kích ứng và viêm da tiếp xúc dị ứng nói riêng. Theo đó, viêm da kích ứng được xem là loại viêm da phổ biến, khi dị ứng với chất tiếp xúc có thể lặp đi lặp lại liên hệ với một chất, chẳng hạn như xà phòng, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm khử mùi kích thích da… gây khô ngứa thường trên bàn tay, ngón tay và mặt. Một số chất, như thuốc tẩy hoặc các axít mạnh có thể gây viêm da tiếp xúc dị ứng sau khi tiếp xúc chỉ là một lần. Những chất này thường loại bỏ dầu và các thành phần của hàng rào bảo vệ da.

Riêng với viêm da dị ứng tiếp xúc, chúng ta có thể hiểu đây là loại viêm da gây ra bởi một phản ứng với các chất gọi là chất gây dị ứng. Kết quả là phản ứng của cơ thể phản ứng với các tác nhân nhạy cảm. Viêm da dị ứng liên hệ với phát ban đỏ, sưng và đôi khi mụn nước trầm trọng.

Khẳng định lại mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này, bác sĩ chuyên khoa II. Vũ Hồng Thái, nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. HCM cho biết: “Tại khu vực phía Nam, cùng với các bệnh viêm da dị ứng khác, thì viêm da kích ứng đứng hàng đầu trong số những người đến khám tại bệnh viện da liễu TP. HCM. Thường những người trẻ, đang trong độ tuổi lao động, rất là ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe của họ. Nếu xảy ra trên mặt, thì bệnh gây rất nhiều khó chịu, làm da mất đi nét đẹp, do các mụn nước hoặc đỏ lên, tróc vảy. Và để phòng ngừa bệnh này thì rất khó, vì không dễ để phát hiện nguyên nhân và tùy theo cơ địa mỗi người, tính dị ứng của mỗi người”.

BS. CKII. Vũ Hồng Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh

Gây ra cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ là thế, nhưng bệnh này lại hoàn toàn có nguy cơ xảy ra đối với bất kỳ ai, không định trước. Tôi tin chắc rằng, bạn và tất cả mọi người đều không muốn bệnh này xảy ra với mình và gia đình. Đúng vậy, không ai muốn cả, các nhà khoa học Pierre-Fabre (Pháp) hiểu được điều này, nên sau nhiều năm đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Dermalibour , đây là sản phẩm cải tiến từ Dermalibour, chiết xuất từ mạ yến mạch Rhealba®, có hoạt tính kháng viêm, và điều hòa miễn dịch.

Cụ thể, sản phẩm Dermalibour là sự kết hợp đặc biệt của chiết xuất mạ yến mạch Rhealba® và đồng sulphate, kẽm sulphate, kẽm oxide, có tác dụng kìm khuẩn, kháng khuẩn, chống bám dính và làm bong tụ cầu vàng, điều hòa đáp ứng viêm của tế bào sừng, hỗ trợ tái tạo biểu bì, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sự bội nhiễm.

Sản phẩm có hiệu quả phục hồi sau 4 ngày, công thức dung nạp tốt đối với da và niêm mạc vì không chứa chất bảo quản, không chứa Paraben, dùng được trên da mặt, thân thể, niêm mạc ngoài và có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Ngoài ra, Dermalibour còn là một dòng sản phẩm hoàn chỉnh, bộ kit gồm 3 sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam gồm: Gel tạo bọt dịu nhẹ, kem phục hồi da, kem phục hồi da dạng thỏi.

Dermalibour

Dược sĩ Sandrine Ruchaud, Quản lý dự án toàn cầu Pierre Fabre cho dòng sản phẩm da liễu A-Derma nói: “ Đặc tính của Dermalibour là hoạt tính kháng khuẩn, chống bám dính khuẩn trở lại, chống bội nhiễm, đó là đặc tính thứ 1. Đặc tính thứ 2 là giúp xoa dịu nhanh (kháng viêm) các tổn thương. Đặc tính thứ 3 là khôi phục nhanh hàng rào bảo vệ da chỉ sau 4 ngày, điều này đã được chứng minh lâm sàng”.

DS. Sandrine Ruchaud, Quản lý dự án toàn cầu Pierre Fabre cho dòng sản phẩm da liễu A-Derma

Cũng theo dược sĩ Sandrine Ruchaud, sản phẩm Dermalibour thích hợp sử dụng cho cả gia đình bao gồm từ trẻ em, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi. Sử dụng cho các tình trạng da kích ứng khô, da bị viêm da tiếp xúc kích ứng hoặc là viêm da tiếp xúc với dị ứng. Đây thật sự là sản phẩm thích hợp cho gia đình, sử dụng ngay khi chúng ta có bất kỳ kích ứng nào trên da.

Khi giới thiệu sản phẩm Dermalibour , chúng ta có đề cập đến yến mạch Rhealba® , vậy yến mạch Rhealba® là gì? Nó có tác dụng như thế nào trong việc điều trị da kích ứng, mà mọi người lại gọi nôm na đó là “thần dược”?

Vâng, chúng tôi, xin được giúp bạn hiểu hơn về Yến mạch Rhealba®. Đây là loại yến mạch độc đáo được tuyển chọn trong 80 giống yến mạch khác nhau, được canh tác hữu cơ độc quyền tại Tây Nam nước Pháp và được kiểm soát 1 cách khoa học trong từng giai đoạn pháp triển.

Chiết xuất mạ Yến mạch Rhealba® có những đặc tính nổi bật độc đáo vì có chứa các thành phần Saponins, Flavonoids, với 3 tác dụng chính là tái cân bằng sự tổng hợp lipid, kháng viêm, phục hồi hàng rào da. Chiết xuất mạ Yến mạch Rhealba® đúng là 1 kho báu từ thực vật và Dermalibour chính là 1 chế phẩm da liễu khai sinh từ thực vật.

Nhận xét về sản phẩm thuốc Dermalibour , BS. CKII. Vũ Hồng Thái-Nguyên Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. HCM cũng cho biết thêm: “Nói về Dermalibour có nhiều hoạt chất, gồm các khoáng chất, quan trọng là có chiết xuất mạ yến mạch Rhealba®. Đây là chất rất tự nhiên mà rất an toàn khi mình sử dụng cho bệnh nhân”.

TS.BS Nguyễn Trọng Hào-Phó Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. HCM cũng đưa ra lời khuyên: “Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm bôi điều trị viêm da kích ứng. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi những công ty có uy tín và đặc biệt là sản phẩm đó phải có chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng. Riêng đối với sản phẩm Dermalibour , theo kinh nghiệm sử dụng của chúng tôi và 1 số tài liệu nghiên cứu thì sản phẩm vừa có tính kháng viêm mà cũng vừa có khả năng phục hồi lại làn da kích ứng đã bị tổn thương. Đây là 1 trong những lựa chọn rất là tốt trong việc điều trị làn da kích ứng”.

TS.BS. Nguyễn Trọng Hào – Phó giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh

Pierre Fabre là 1 trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Dược Mỹ phẩm tại châu Âu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dược Mỹ Phẩm. Công ty đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1997.

Ý kiến của bạn