Đèn sưởi nhà tắm âm trần giúp phòng bệnh mùa nồm ẩm cho các gia đình

28-12-2016 08:00 | Thông tin dược học

SKĐS - Mùa xuân đang đến rất gần với tiết trời tương đối ẩm ương. Thời tiết tạo thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh có thể khiế các gia đình có trẻ nhỏ phải vất vả trong mùa này. Vì thế, những trang thiết bị có tác dụng lọc không khí, loại bỏ những ẩm mốc như đèn sưởi nhà tắm âm trần sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho mỗi gia đình.

Trời nồm ẩm ảnh hưởng thế nào đến trẻ em và người cao tuổi

Mùa xuân là mùa có độ ẩm cao nhất trong năm. Tiết trời này một mặt có ích cho sự đâm chồi nảy lộc của cây cối, mặt khác gây nhiều bất tiện cho sinh hoạt của con người, trong đó có nguy cơ gây bệnh về đường hô hấp, bệnh tiêu hóa và các bệnh sốt.

Nồm ẩm cũng khiến các căn bệnh như hen, thấp khớp, đau đầu, khó ngủ ở người cao tuổi thêm nghiêm trọng. Trong khi trẻ em phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh hô hấp do nấm mốc và vi khuẩn sinh trưởng mạnh, phát tán vào trong không khí.

Giải pháp duy nhất để phòng tránh bệnh chính là bảo vệ bầu không khí và môi trường vệ sinh trong chính ngôi nhà của bạn.

Theo đó, đèn sưởi nhà tắm âm trần là một trong những giải pháp đầu tư khôn ngoan, tiết kiệm mà bạn nên thực hiện.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần mang đến lợi ích gì?

Trước hết, đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm tiên tiến, có sự tích hợp giữa đèn sưởi nhà tắm và máy hút thông gió để đảm bảo nhà tắm của bạn luôn khô ráo, ấm áp.

Chúng ta biết rằng độ ẩm chính là môi trường lý tưởng dung dưỡng cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhà tắm là nơi thường xuyên có độ ẩm cao. Hơi nước sinh ra khi bạn tắm rửa, giặt giũ và các sinh hoạt khác, từ đó lan ra các không gian khác và làm tăng độ ẩm nói chung trong nhà. Hơi nước bám dính vào các bức tường, đồ nội thất, sàn nhà vừa khiến chúng ẩm ướt, dễ dính bẩn vừa tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Nếu bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng trong và sau khi tắm giặt, hơi nước và các nấm mốc, vi khuẩn từ quần áo phát tán vào không khí sẽ bị loại bỏ ngay từ trong nhà tắm, giúp phòng tắm khô ráo, sạch sẽ và ấm áp. Hệ hô hấp của người dùng cũng từ đó được bảo vệ tốt hơn.

Hiện tại trên thị trường như phóng viên của chúng tôi được biết, có 3 loại đèn sưởi âm trần được ưa chuộng là Hans - Kottmann - Heizen. Đặc biệt đèn sưởi âm trần Heizen là loại cao cấp nhất, tiện lợi cho người sử dụng với điều khiển từ xa. Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần của Hans - Kottmann - Heizen tích hợp cùng lúc 3 chức năng: chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì. Đèn sưởi có thể làm ấm và sấy khô nhà tắm của bạn trong vòng 5 phút, giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ hút ẩm và thông gió hoạt động êm ái, không gây ồn ào khó chịu. Trong khi đó, chức năng sưởi ấm được thiết kế với hai chế độ tùy bạn lựa chọn.

-         Công suất: Cực đại 1180W

-         Chiếu sáng: bóng phản quang 40W

-         Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W

-         Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W


Theo khảo sát tại một số khu chung cư mới mọc lên ở Hà Nội, đa phần người dân dọn đến đều chọn giải pháp giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khoẻ trong mùa đông xuân, bằng cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần.


Ý kiến của bạn