Đẩy lùi hen phế quản bằng sinh học phân tử

08-04-2019 09:00 | Y học 360

SKĐS - Khổ sở vì bệnh hen phế quản với những cơn khó thở, ho rát cổ, mất tiếng suốt 3 năm nay, ấy vậy mà bà Vũ Thị B. (Thanh Tâm – Hà Nam) đã thoát bệnh, như trở thành một người khác. Đây chính là thành tựu mới của y học thế giới trong việc đẩy lùi bệnh hen phế quản và đã được ứng dụng thành công ở nước ta thời gian gần đây.

Đối mặt với án tử hen phế quản suốt 3 năm

Kể từ khi phát hiện bệnh hen phế quản (hen suyễn), cuộc sống của bà B  dường như gắn liền với viện, coi viện như là nhà, sống chung với thuốc men tiêm truyền.

“Một năm gần chục lần đi viện, mỗi lần đi cả tháng nhưng chẳng khỏi được. Cứ về được vài ngày là lại bị tái phát, ho rát cổ kéo dài, không thể thở được. Hai vợ chồng nằm ở hai phòng khác nhau vì tôi ho nhiều quá!

Dùng nhiều thuốc nên chịu nhiều tác dụng phụ, chân tay tôi run lắm, da xám xịt, tiêm truyền nhiều nên tay cứ cứng và thâm lại, Bà B. chia sẻ.

Ảnh minh hoạ

“Bấu víu” vào niềm hy vọng cuối cùng

Đang lúc không khí gia đình u ám và buồn tẻ thì nhận được tin người con gái của bà B. đang định cư bên Anh: “Người thân của bạn con bên Anh cũng bị bệnh phổi như mẹ, đi khắp các nơi rồi, sang cả Singapore nhưng không dứt. Cứ về là lại bị tái phát, không đỡ được. Nhưng giờ chữa theo công nghệ sinh học phân tử ở nước ta. Người ta bào chế ra dạng viên uống, uống thấy đỡ hẳn, không bị tái phát nữa, mẹ cứ mua về dùng thử, biết đâu lại dứt được!”.

Trước đây, cô con gái cũng đã gửi từ Anh về nhiều thuốc chữa trị và siro ho nhưng bệnh tình bà B. chẳng thuyên giảm được bao nhiêu. Nên lần này, bà B. cũng chỉ hy vọng hợp thầy hợp thuốc.

Thoát khỏi tử thần, hạnh phúc sống trọn tuổi già

Chẳng ai ngờ được, vượt xa kỳ vọng ban đầu, chỉ mới sử dụng được vài ngày, bà B.  đã cảm nhận rõ rệt được hiệu quả của sản phẩm mang lại.

“Uống sản phẩm con gái giới thiệu được 3 ngày là thấy thoải mái lắm rồi. 3 năm mất tiếng hoàn toàn, mà uống sản phẩm này tới ngày thứ 5 là tôi nói được, nói rõ, nói to, bệnh thuyên giảm hẳn. Nói chuyện nhiều, cười đùa thoải mái, các cơn ho rát cổ kéo dài gần như biến mất, chằng ho han gì nữa. Sức khỏe hiện giờ rất tốt.”

Bà B. cười kể lại câu chuyện đẩy lùi bệnh, với giọng nói sang sảng mà chẳng ho hay hắng giọng lấy một tiếng nào. Bà kể tiếp:

“Lúc trước, tôi nghĩ mình phải sống chung với thuốc, rời thuốc ra là không sống được. Không những uống thuốc mà tôi còn phải dùng khí dung và lọ xịt để thở được. Mỗi lần xịt là phải xịt 3 nhát liền.

Từ khi dùng sản phẩm này, tôi chỉ xịt 1 nhát vào những ngày đầu và những hôm thời tiết đột nhiên chuyển mùa là đỡ rồi. Sau đấy, tôi chẳng dùng nữa, thuốc cứ để lại đấy thôi.” Bà B. chỉ về phía góc nhà có cái tủ to chứa đầy thuốc.

“Giờ da dẻ hồng hào, lại khỏe mạnh, tôi thường xuyên ra ngoài nên hàng xóm và họ hàng ngạc nhiên lắm. Giờ đám cưới đám xin là tôi đi hết. Ai cũng chúc mừng và bảo tôi may mắn gặp thầy gặp thuốc nên thoát khỏi tử thần.

Trước đây cũng vì bệnh hen suyễn mà tôi đã phải hoãn 3 chuyến bay sang Anh. Giờ sức khỏe đều ổn định, không chỉ không bị ho hen, ho rát cổ kéo dài, khó thở mà cơ thể khỏe hẳn lên, các chỉ số huyết áp, đường huyết đều ổn định. Cảm giác như mình trở thành con người khác ấy. Sống cuộc sống đúng nghĩa. Giờ tôi chỉ chuẩn bị để vài tháng nữa sang nước Anh với các con thôi.” – Bà B. cười tươi chia sẻ.

Công thức thảo dược trong sản phẩm Pulmasol là kết quả của nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học phân tử và năng lượng tế bào trong điều trị hen phế quản và COPD (phổi tắc nghẽn mạn tính), do nhóm các nhà khoa học Mỹ thực hiện và nay đã được áp dụng tại Việt Nam.

Với các thành phần: Nhũ hương, Cam thảo, Khổ Sâm, Linh Chi, L-Carnitine, công thức thảo dược Pulmasol được các bác sĩ tại Đại học Sinai – NewYork chứng minh làm giảm ho, loãng đờm, giảm khó thở, nghẹt thở, giúp thở sâu hơn, và đặc biệt làm giảm mệt mỏi ở người hen suyễn, COPD.

CÁCH DÙNG:

  • Uống ngày 3 lần, mỗi lần 1-3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút cùng nước ấm
  • Sử dụng sản phẩm một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
  • Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, có thể sử dụng cùng thuốc tây

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

  • Dùng cho người bị các vấn đề ở đường hô hấp như: khó thở, ho, khạc đờm, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẹn mạn tính (COPD), viêm phế quản mạn tính.
  • Những người hút thuốc lá, làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm độc hại.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm mà bà Vũ Thị B. đã sử dụng cho bệnh hen suyễn, COPD, bạn đọc liên hệ tổng đài 08880-83-899 hoặc trang web chính thức: https://pulmasol.vn/

Hoặc quý vị liên hệ trực tiếp công ty phân phối sản phẩm tại địa chỉ: 92 Hoàng Ngân – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN.

Facebook: https://www.facebook.com/Giupthongkhi.detho/

Số GPQC: 00024/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Ý kiến của bạn