Đánh bạn gái bất tỉnh, dùng giáo đâm chết tình địch

01-06-2009 17:01 | Thời sự

Đêm ngày 30/5 rạng sáng 31/5, cho rằng người yêu đã nói dối đi chơi với bạn trai mới, Nguyễn Đình Hoa đã đánh chị Mai Thị Cẩm Nhung bất tỉnh và hẹn “tình địch” là anh Đinh Trọng Trung nói chuyện “phải quấy” rồi đâm chết.

Đêm ngày 30/5 rạng sáng 31/5, cho rằng người yêu đã nói dối đi chơi với bạn trai mới, Nguyễn Đình Hoa đã đánh chị Mai Thị Cẩm Nhung bất tỉnh và hẹn “tình địch” là anh Đinh Trọng Trung nói chuyện “phải quấy” rồi đâm chết.

Ghen tuông mù quáng

 Khoảng 22h ngày 30/5, anh Đinh Trọng Trung cùng nhóm bạn khoảng 11 người, trong đó có chị  Mai Thị Cẩm Nhung (SN 1990, trú tại Móng Cái, Quảng Ninh) hiện là  sinh viên trường Cao đẳng Văn thư, đi ăn uống và hát karaoke tại Mỹ Đình. Đến 24h cùng ngày, chị Nhung nhận được điện thoại của người yêu là Nguyễn Đình Hoa (SN 1987, trú ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm). Hoa tra hỏi Nhung đang ở đâu và chị Nhung cho Hoa biết mình đang ở nhà bạn gái của Nhung là chị Phạm Minh Tâm (SN 1990, cùng trú tại Móng Cái, Quảng Ninh), thuê trọ tại ngõ 123 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Đối tượng Nguyễn Đình Hoa tại cơ quan công an

 Nghe xong, Hoa lập tức đi xe máy đến nơi chị Tâm thuê trọ kiểm tra. Tuy nhiên, không thấy Nhung ở đó, gã “vũ phu” đã gọi điện bắt chị Nhung phải đến ngay. Khi hai chị Nhung, Tâm về tới, Hoa đã lao vào đấm, đá chị Nhung đến bất tỉnh, nằm gục dưới đất mới đưa chị này vào viện E cấp cứu.

 Về phía anh Đinh Trọng Trung, khi thấy chị Nhung về nhà mãi không quay lại, anh Trung đã gọi điện để hỏi thì được biết Nhung vừa bị Hoa đánh phải đi cấp cứu. Qua điện thoại của Nhung, anh Trung đã lời qua tiếng lại với Hoa. Cơn “bốc đồng” trong người Hoa nổi lên, hắn cho rằng anh Trung hiện là bạn trai mới của bạn gái anh ta nên muốn gặp nhau để “nói chuyện”.

 Trong lúc chờ nhóm của Trung đến, Hoa đến nhà Nguyễn Trọng Dũng (SN 1988, tại Xuân La, Tây Hồ) kể chuyện và rủ Dũng đi đánh “tình địch”. Dũng lấy bốn chiếc giáo tự tạo rồi thuê taxi chở hai chiếc giáo dài đi theo. Còn Hoa chở Dũng ngồi sau, cầm trên tay hai chiếc giáo ngắn đến Bệnh viện E.

 Hơn 1h sáng ngày 31/5, nhóm của Hoa đến nơi đã thấy 10 thanh niên trong nhóm của anh Đinh Trọng Trung cầm chai thủy tinh và gạch chờ sẵn. Khi thấy nhóm anh Trung cầm gạch và chai thuỷ tinh ném, Dũng đã cầm hai giáo ngắn truy đuổi, đâm một nhát vào đùi phải anh Đỗ Mạnh Hưng (SN 1988, quê Văn Lâm, Hưng Yên).

 Trong lúc truy sát, Dũng bị nhóm của anh Trung giằng được giáo và đâm lại vào chân. Lúc này, Nguyễn Đình Hoa cùng hai người bạn của Dũng là Cường và Đông đã lấy hai chiếc giáo dài thuê chở trên xe taxi tấn công để giải vây cho Nguyễn Trọng Dũng. Trong lúc hỗn loạn, anh Trung đã bị các đối tượng đâm nhiều nhát vào người và tử vong. Gây án xong, các đối tượng Hoa, Dũng, Cường, Đông lên xe tẩu thoát.

 Sát thủ sa lưới

 Theo một vài nhân chứng kể lại, rạng sáng ngày 31/5, xuất hiện hai nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người. Nhóm thanh niên không có vũ khí bị một nhóm bốn người khác dùng những chiếc giáo nhọn tự chế dài hơn một mét truy đuổi. Chỉ một thoáng sau, có hai thanh niên bị thương nằm bất tỉnh trên đường. Nhóm thanh niên tấn công lên xe máy rút chạy, để lại hiện trường hai chiếc giáo tự tạo, cán bằng túyp sắt, một đầu hàn loại dao chọc tiết lợn.

 Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an Quận Cầu Giấy đã khẩn trương phối hợp PC14, PC21 tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức các hoạt động điều tra.

 Qua những tài liệu thu thập được cho thấy nạn nhân là anh Đinh Trọng Trung (SN 1988, hiện là SV ĐH Mở Hà Nội), tử vong do vật sắc nhọn đâm vào cơ thể; còn các đối tượng tham gia vụ giết người nghiêm trọng trên là Hoa, Dũng, Cuờng và Đông. Ngay lập tức, các trinh sát thuộc phòng PC 14, Công an quận Cầu Giấy, Công an huyện Từ Liêm đã vào cuộc, tích cực truy lùng hung thủ.

 Đến 10h sáng ngày 31/5, Công an huyện Từ Liêm đã phát hiện Nguyễn Trọng Dũng đang trốn tại quê ngoại ở xã Hồng Đà (Tam Nông, Phú Thọ). Biết không thể thoát, Dũng đã xin được đầu thú. Đến 12h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Đình Hoa cũng tới Công an huyện Từ Liêm đầu thú. Những lời khai ban đầu của các đối tượng Hoa, Dũng hoàn toàn trung khớp với hiện trường vụ án và kết quả xác minh của cơ quan công an.

 Hiện tại, Công an huyện Từ Liêm đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao hai đối tượng Dũng, Hoa cho Công an quận Cầu Giấy thụ lý điều tra theo thẩm quyền, đồng thời truy bắt hai đối tượng còn lại.
 
Theo VTC.vn

Ý kiến của bạn