Đặng Văn Lâm thăm hỏi Hùng Dũng

27-03-2021 12:49 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Sau hi hết cách ly tại TP Hồ Chí Minh, thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang chờ để bay sang Nhật Bản hội quân với CLB Cerezo Osaka đã đến thăm hỏi và động viên người bạn và là đồng đội của Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam vừa trải qua phẫu thuật.

Ai cũng nghĩ Văn Lâm hiện vẫn còn đang kẹt lại Thái Lan khi chưa có chuyến bay sang Nhật Bản. Tuy nhiên, thực tế Văn Lâm đã về Việt Nam được hai tuần và vừa hoàn tất thời gian cách ly theo quy định để phòng chống dịch bệnh COVID-19. Dự kiến ngày 1/4 thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ di chuyển sang Nhật Bản gia nhập Cerezo Osaka.

Văn Lâm đã đến Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh thăm đồng đội Hùng Dũng đang điều trị chấn thương tại đây. Sự xuất hiện của thủ môn Văn Lâm tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh cùng bức ảnh chụp bên cạnh người đồng đội được đăng lên trang cá nhân của Lâm khiến người hâm mộ có chút bất ngờ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm thăm hỏi người bạn đội tuyển Hùng Dũng

Thông tin Hùng Dũng gặp chấn thương tại trận đấu V-League mới đây với CLB TPHCM được Văn Lâm cập nhật thường xuyên qua báo chí nhưng khi có mặt tại Bệnh viện, thủ môn của đội tuyển Việt Nam vẫn trực tiếp gửi lời hỏi thăm, động viên và chúc cho Hùng Dũng mong chóng hồi phục chấn thương, sớm trở lại sân cỏ.

Về phần Văn Lâm, việc xin visa và những giấy tờ liên quan khác đã được hoàn tất. Theo đúng quy định phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ Nhật Bản, Văn Lâm cũng như các ngoại binh mới của Cerezo Osaka phải cách ly 2 tuần xét nghiệm đảm bảo đủ sức khỏe mới được tham gia tập luyện ở đội bóng mới. Văn Lâm chia tay Muangthong United từ hồi cuối tháng 1. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đạt được thoả thuận để chuyển tới đầu quân cho Cerezo Osaka. Anh cũng được đội bóng Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu ở J.League 2021. Thế nhưng, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản ra mắt Cerezo Osaka. Lúc này, sau 7 trận đã thi đấu tại J-League, Cerezo Osaka giành được 13 điểm tạm thời xếp thứ 4 đồng thời kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 6 điểm. Văn Lâm sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể cạnh tranh vị trí chính thức của thủ thành kỳ cựu Kim Jin Hyeon, người đang có phong độ cực cao trong màu áo của Osaka.


Đỗ Nguyễn
Ý kiến của bạn