Đang điều tra kẻ đấm vào mặt nữ điều dưỡng Khoa cấp cứu ở Đà Nẵng

05-10-2018 14:34 | Camera bệnh viện

SKĐS - Ngày 5/10, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, đã báo cáo chi tiết về việc có đối tượng lạ mặt hung hãn xông vào Khoa cấp cứu của bệnh viện để hành hung nữ điều dưỡng Trần Thị Thanh T lên Sở Y tế và cơ quan công an.

Trước đó, chiều ngày 3/10, trong khi đang sắp xếp giường bệnh và hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân ở Khoa cấp cứu thì bất ngờ điều dưỡng Trần Thị Thanh T bị người đàn ông lạ xông vào lăng mạ, chửi bới cho rằng điều dưỡng T không chu đáo với người bệnh. Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn xông vào đấm nhiều cái vào mặt điều dưỡng T khiến điều dưỡng này choáng váng.

Kẻ lạ mặt liên tục đấm vào mặt điều dưỡng T (ảnh từ Camera bệnh viện)

Kẻ lạ mặt liên tục đấm vào mặt điều dưỡng T (ảnh từ Camera bệnh viện)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã kiểm tra, xác minh quá trình làm việc của kíp trực cấp cứu hôm đó thì tất cả y, bác sĩ, điều dưỡng đều thực hiện đúng quy trình đón tiếp, cứu chữa và chăm sóc bệnh nhân. Thái độ của các nhân viên y tế cũng nhã nhặn, không to tiếng với bệnh nhân và người nhà.

Liên quan đến sự việc, Công an phường Thạch Thang (Quận Hải Châu) cho biết, đã tiếp nhận được đơn trình báo từ bệnh viện và đang tiến hành điều tra, xác minh kẻ lạ mặt đã hành hung điều dưỡng T để xử lí theo quy định của pháp luật.


ĐÌNH-HƯNG
Ý kiến của bạn