Đang bị truy nã, vẫn mở “đại lý” ma túy ở trung tâm thành phố

25-09-2015 15:02 | Thời sự

Đang bị cảnh sát truy bắt, nhưng Trần Thị Hồng Vân, 50 tuổi, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vẫn chứng nào tật ấy. Thị ta đã “găm” một số lượng “hàng” lớn để bán cho các con nghiện...

Ngày 25-9-2015, Cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Hồng Vân, 50 tuổi, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Đang bị truy nã, vẫn mở “đại lý” ma túy ở trung tâm thành phố

Đối tượng Trần Thị Hồng Vân tại CQCA

Trước đó, cảnh sát ập vào nhà đối tượng Trần Thị Hồng Vân đã thu giữ 2 túi Ketamine, 6 chỉ Heroin, 3 túi ma túy đá và 2.000 viên nén màu xanh đậm nghi là ma túy tổng hợp và thuốc lắc.

Vân là đối tượng cộm cán mua bán ma túy trên địa bàn, đang bị CA quận Hoàn Kiếm truy bắt. Tuy nhiên, biết bị động, Vân đã trốn chạy một thời gian dài. Đến ngày 24-9, Qua quá trình trinh sát, Vân đang xuất hiện trên địa bàn nên các trinh sát đã lên kế hoạch để bắt giữ đối tượng. Trong ngày, cảnh sát đã ập vào bắt giữ Trần Thị Hồng Vân và khám xét khẩn cấp nơi ở, các trinh sát của Đội CSĐTTP về ma túy CA quận Hoàn Kiếm đã thu giữ được một lượng lớn tang vật trên.

Đang bị truy nã, vẫn mở “đại lý” ma túy ở trung tâm thành phố

Tang vật vụ án

Tại CQCA, Trần Thị Hồng Vân khai nhận đã mua ma túy của một đối tượng không quen biết mang về bán cho các đối tượng nghiện để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được CA quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, mở rộng

Nguyễn Vũ

 

 

 


Ý kiến của bạn