Đàn ông không thể bỏ qua cách tăng cường sinh lực tự nhiên này

15-11-2019 14:30 | Sức khỏe sinh sản

SKĐS - Ngày nay, nhịp sống hiện đại dẫn đến lối sống bận rộn, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, công việc nhiều áp lực dẫn đến nhiều trường hợp nam giới đang ở độ tuổi sung mãn nhưng lại gặp vấn đề trong chuyện “yêu”

Nguyên nhân và cách tăng cường sinh lý nam giới một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả

Ngày nay, nhịp sống hiện đại dẫn đến lối sống bận rộn, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, công việc nhiều áp lực dẫn đến nhiều trường hợp nam giới đang ở độ tuổi sung mãn nhưng lại gặp vấn đề trong chuyện “yêu”. Nhiều người rơi vào trạng thái uể oải, không đạt được khoái cảm khi quan hệ, đối mặt với nguy cơ vô sinh do chất lượng tinh trùng giảm. Khoa học đã chỉ ra một trong những nguyên nhân chính của vấn đề này chính là sự suy giảm nồng độ testosterone ở nam giới.

Suy giảm testosterone không chỉ gây nên những khó khăn trong đời sống tình dục mà còn khiến các quý ông phải đối mặt với tình trạng mệt mỏi, mất tập trung, vận động cơ bắp suy yếu ngay cả khi ở độ tuổi phong độ nhất.

Thiếu hụt Testosterone khiến cho nam giới mệt mỏi, thiếu tự tin (ảnh minh họa)

Có nhiều trường hợp lựa chọn các loại thuốc được quảng cáo có tác dụng tức thời song điều này không được khoa học ủng hộ bởi điều này có thể dẫn đến các vấn đề khó khăn hơn, chẳng hạn như rối loạn cương dương. Sử dụng các sản phẩm kích thích nội sinh testosterone tự nhiên chính là phương pháp được khuyến khích cho nam giới gặp phải những vấn đề này.

Theo trường phái y học cổ Ayurveda, sâm ashwagandha nằm trong số những thảo dược sở hữu lịch sử ứng dụng y học khổng lồ. Ayurveda là trường phái y học Hindu xuất phát từ khu vực Ấn Độ hình thành vào khoảng 4000 năm trước. Xuất phát từ chữ “ayus” có nghĩa “nguồn sống” và “veda” nghĩa là tri thức, Ayurveda chính là hệ thống y học về việc cân bằng sự sống với các yếu tố tự nhiên. Trường phái y học này dựa trên những đúc kết khoa học đến nay vẫn được công nhận và ứng dụng, đặc biệt trong việc tăng cường sinh lực cho nam giới.

Sâm Ashwagandha, hay còn được gọi là sâm Ấn Độ, thuộc loài cây họ cà, mọc tự nhiên tại trên các khu vực khô cằn thuộc Ấn Độ và châu Phi.

Hình dáng có phần kì lạ của sâm Ashwagandha

Trong đó, ashwagandha được sử dụng phục vụ các vị vua Ấn Độ nhằm tăng cường sức khoẻ và duy trì sinh lực sung mãn. Sâm còn được nhắc đến trong cuốn sách tình dục học nổi tiếng Kama Sutra về khả năng tăng ham muốn và khoái cảm. Khoa học ngày nay đã chỉ ra rằng trong ashwagandha có chứa withanolides có khả năng xoa dịu thần kinh và kích thích tính dục cực tốt.

Một nghiên cứu về tác dụng của sâm ashwagandha với nam giới cho thấy sự thay đổi nồng độ testosterone và khối lượng cơ bắp trên các đối tượng tham gia. Điều này chứng minh cho khả năng kích thích nội sinh testosterone của sâm Ấn Độ, từ đó cải thiện chức năng sinh lý nam giới một cách an toàn và hiệu quả.

Khảo sát tác động của sâm Ấn Độ lên nồng độ testosterone của nam giới

Sâm Ấn Độ thường được sử dụng dưới dạng nghiền bột hoặc có thể sắc nước, ngâm rượu uống. Theo phỏng vấn trải nghiệm thực tế cho kết quả rằng sâm Ấn Độ có thể phát huy tác dụng chỉ trong 2 tuần sử dụng đều đặn.

Tuy nhiên sâm ashwagandha còn mới mẻ trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng dễ gặp khó khăn trong quá trình tìm mua hoặc gặp phải hàng giả, hàng nhái. Tập đoàn Đàn hương Việt Nam hiện nay là đơn vị uy tín phân phối sâm Ấn Độ chính ngạch độc quyền trên thị trường. Một loại dược phẩm quý cũng cần chọn mua ở những đơn vị tin cậy để thu được kết quả đáng mong đợi.

Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN ĐÀN HƯƠNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 17T4 KĐT Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/SamAnDoHimalaya/

Website: https://sandalwood.com.vn/

SĐT: 0789 105 105

Email: gplus.vnsandalwood@gmail.com


Ý kiến của bạn