Đại sứ Mỹ tại Việt Nam hào hứng cổ vũ học sinh Hà Nội "Năng động cùng thể thao"

24-03-2018 07:56 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hơn 800 học sinh tiểu học trường Đoàn Thị Điểm và Đại sứ Mỹ tại Việt Nam đã cùng tham gia chương trình “Năng động cùng thể thao” được tổ chức với thông điệp “trẻ em sinh ra là để vui chơi”.

 

Ngày 23/3/2018, sự kiện “Ngày hội thể thao 2018” nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng động cùng thể thao” dành cho học sinh tiểu học, được Nike Vietnam và Danson Media phối hợp với Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Vận động viên cấp cao Hà Nội nhằm nâng cao thể chất cho học sinh.

Các em học sinh tiểu học hào hứng với quả bóng tròn trong chương trình "Năng động cùng thể thao"

Theo đó, chương trình “Năng động cùng thể thao” được tổ chức với thông điệp “trẻ em sinh ra là để vui chơi”. Cùng với đó, nằm trong khuôn khổ chương trình, Nike và Danson Media đã hỗ trợ tập huấn cho giáo viên giáo dục thể chất tại 3 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Nhằm nâng cao phương pháp giảng dạy, để khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động thể thao nhiều hơn.

Sự kiện diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi của hơn 800 học sinh trường tiểu học Đoàn Thị Điểm và trường Nguyễn Đình Chiểu với các hoạt động thể thao, dưới sự hướng dẫn của giáo viên bộ môn thể dục thể chất.

Ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tham gia chương trình "Năng động cùng thể thao"

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Quốc Thái - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm cho rằng, giáo dục thể chất góp phần cho học sinh khỏe mạnh, thích ứng tốt hơn với điều kiện sống, bên cạnh đó còn giúp học sinh đoàn kết hơn.

Theo ông, năm 2017 – 2018 trường đã đồng hành với chương trình, áp dụng đổi mới phương pháp dạy và học giáo dục thể chất. Dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục và đào tạo kết hợp với phương pháp dạy mới.

Trước đó, năm 2016 chương trình “Năng động cùng thể thao” được tổ chức lần đầu tiên tại 3 trường tiểu học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, sau đó được nhân rộng lên 8 trường tiểu học cùng địa bàn dựa trên giáo trình hiện tại của Bộ Giáo dục và Đào tạo. và tiếp tục mở rộng tới 3 trường tiểu học tại khu vực Hà Nội.

Ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam hào hứng tham gia và cổ vũ các em học sinh tại "Ngày hội thể thao" ở Hà Nội

Tháng 9/2017, chương trình “Năng động cùng thể thao” đã triển khai một Khóa tập huấn xây dựng giờ thể dục mẫu với cách giảng dạy mới mẻ, sôi động hơn, có tính tương tác cao dành cho giáo viên giáo dục thể chất của 3 trường tiểu học tại Hà Nội dựa trên giáo trình hiện tại của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cùng với chương trình, Nike cam kết sẽ giúp trẻ em được vận động nhiều hơn trong các hoạt động thể thao để mang lại sức khỏe tốt, cùng với đó hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp mới cho 14 triệu trẻ em trên toàn thế giới được vui chơi và hoạt động thể thao nhiều hơn.


Nguyễn Hoàng
Ý kiến của bạn