Đã thấy xác cô gái mất tích vụ cháy gần La Thành

02-01-2014 21:23 | Thời sự

Cô gái mất tích là sinh viên tên Trần Thị Huế, con gái chị Tuyết ở khu nhà tạm gần khách sạn La Thành đã được tìm thấy trong tình trạng chết cháy ở khu trọ.

Cô gái mất tích là sinh viên tên Trần Thị Huế, con gái chị Tuyết ở khu nhà tạm gần khách sạn La Thành đã được tìm thấy trong tình trạng chết cháy ở khu trọ.

Trẻ em kêu khóc trong đám cháy khu ổ chuột giữa thủ đô

Nạn nhân Trần Thị Huế (SN 1993, quê ở Lý Nhân, Hà Nam) được tìm thấy tại tầng 1 khu nhà tạm, trong tình trạng cháy nhiều bộ phận thân thể lúc 16h ngày 2/1/2014. Cơ quan chức năng vẫn để nguyên hiện trường để khám nghiệm. Huế hiện là sinh viên khoa Văn, ĐH Sư phạm Hà Nội.

Người nhà nạn nhân đau xót kêu khóc khi thấy xác chị Huế. Ảnh VOV

Vụ cháy lúc 9h ngày 2/1/2014 ở khu nhà tạm trên đường Vạn Phúc, gần nhà khách La Thành đã khiến 3 người bị thương, nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, những người có người thân còn ở khu trọ đã trở về, lập tức xác định một cô gái vẫn mất tích là con gái chị Nguyễn Thị Tuyết. Sau đó người thân đã tìm mọi cách liên lạc bằng điện thoại, tìm kiếm xung quanh nhưng không có thông tin gì về em.

Theo những người còn ở nhà trọ khi vụ cháy xảy ra kể lại, khi đám cháy bùng lên họ có thấy cháu Huế ôm chăn chạy ra ngoài hành lang, nhưng thấy lửa lớn lại chạy vào trong nhà. Được biết, em Huế ở cùng phòng với người thân hơn một năm nay. Phần lớn những người sống ở đây đều là lao động tự do, người đi chợ, người đi dọn nhà thuê và sinh viên.

Đồ đạc trong nhà cháy sạch. Ảnh: Lao động

Theo Infonet.


Ý kiến của bạn