Đa Khoa Hoàn Cầu: địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện, uy tín tại TPHCM

27-10-2017 09:30 | Y học 360

SKĐS - Hoàn Cầu là một phòng khám đa khoa tổng hợp với đầy đủ các chuyên khoa: nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai an toàn, bệnh trĩ, tai – mũi – họng, … Đây là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại Sài Gòn.

Không những chú trọng trong việc tiếp cận và áp dụng những thành tựu của nền y khoa tiên tiến vào khám chữa bệnh để nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn có chính sách thu hút nhân tài, quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi tạo nên uy tín vững chắc trong suốt nhiều năm qua.

Đa khoa Hoàn Cầu- Địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện, uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, với số bệnh nhân quá tải tại các bệnh viện công, phải xếp hàng bốc số và chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám bệnh, đã gây ra cho bệnh nhân tâm lý không thoải mái. Do đó, Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời không chỉ góp phần làm giảm tải lượng bệnh nhân ở các bệnh viện công, mà phòng khám còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, mang tâm tiêu chuẩn Quốc tế với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Với phương châm “Sức khỏe là vàng, Hoàn Cầu luôn bên bạn”, phòng khám luôn không ngừng phấn đấu trở thành “người bạn” đồng hành cùng sức khỏe của mọi gia đình không chỉ ở TPHCM mà trên khắp cả nước.

Để làm được điều đó, phòng khám luôn chú trọng đầu tư vào tất cả các phương diện từ yếu tố con người, đến cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phương pháp khám chữa bệnh… nhằm mang lại một kết quả khám – chữa bệnh nhanh chóng, an toàn và chính xác. Hơn nữa, còn tạo một môi trường y tế thân thiện, thoải mái đến với tất cả mọi người.

Nói đến thành công của Hoàn Cầu không thể không nhắc đến đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám, đây là những người “đầu tàu” giúp Hoàn Cầu ngày một phát triển hơn. Các bác sĩ tại Hoàn Cầu đều là những chuyên gia đầu ngành, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước và từng có thời gian công tác ở nước ngoài. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn là người luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho bệnh nhân lúc cần thiết.

Thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe toàn diện vì một cộng đồng khỏe mạnh”, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn hoạt động theo tiêu chí “ An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng để phòng khám phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Bác sĩ Bích Lê đại diện khoa phụ khoa cho biết “Với những người làm nghề thuốc như chúng tôi, sức khỏe bệnh nhân vẫn là trên hết. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực hơn nữa trong khám, chữa bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân và tạo cho bệnh nhân một tinh thần thoải mái nhất.”

Đối với tâm lý bệnh nhân vẫn còn lo ngại về mức chi phí của các phòng khám, bệnh viện tư nhân. Tuy nhiên, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bệnh nhân có thể an tâm, bởi phòng khám niêm yết bảng giá rõ ràng, thực hiện chế độ thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

Để tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 028 3923 9999 hoặc [Chat] trực tuyến trên website phòng khám http://dakhoahoancau.vn


Ý kiến của bạn
Tags: