Cường Đô La sắm siêu xe cho “người tình kiếp trước”

02-04-2021 15:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Nổi tiếng bởi sự giàu có và mức độ chịu chơi, mỗi động thái của Cường Đô La đều gây được sự chú ý.

Vừa qua, cộng đồng mạng được phen trầm trồ vì anh lại khoe siêu xe mới tậu trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, anh không mua cho vợ hay cho bản thân, chiếc siêu xe này chính là món quà anh dành tặng công chúa hơn 7 tháng tuổi của mình. “Mẹ có xe blue thì Chin cũng có xe blue nhé”, Cường Đô La hào hứng nói về món quà mới mua dành cho ái nữ.

Subeo và Suchin

 

Đây không phải lần đầu Cường Đô La thể hiện độ chịu chi của mình với con gái

 

Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Cặp vợ chồng đình đám này đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin, khiến dân tình gọi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp bố mẹ "nghiện con" bậc nhất showbiz Việt. Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ “ngậm thìa vàng” từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Cô bé còn được nhận xét là bản sao của Cường Đô La, từ mái tóc, đôi mắt đến “thần thái”… đều hao hao giống bố. Không hổ danh là “người tình kiếp trước” của ba, Suchin rất được Cường Đô La cưng chiều. Anh thậm chí còn sắm cả phòng quần áo toàn hàng hiệu cho công chúa nhỏ. Cường Đô La cũng thường xuyên dành thời gian ở nhà chăm con, thay vợ bế bồng và đưa bé đi chơi.

 

Cường Đô La rất yêu chiều con gái

 

Cuộc sống sang chảnh, được cưng chiều hết mực của con gái Cường Đôla khiến nhiều người xuýt xoa: "Yêu thế. Nhất con gái bố Cường”. “Có con gái thích anh nhỉ, tha hồ diện với điệu cho con nhé”; "Người tình kiếp trước của bố nên bố phải cưng là đúng rồi"…

 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang trải nghiệm đời sống hôn nhân viên mãn

 

Đàm Thu Trang cũng khẳng định mình trở thành “người thừa” sau khi có con gái. Có lần cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim ... Người thừa của dòng họ. 


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn