Củng Lợi có tình yêu mới ở tuổi 49

12-06-2014 19:43 | Văn hóa – Giải trí

Nữ diễn viên nổi tiếng Củng Lợi xác nhận cô đã tìm thấy một nửa, sau khi ly dị chồng được 5 năm.

 Nữ diễn viên nổi tiếng xác nhận cô đã tìm thấy một nửa, sau khi ly dị chồng được 5 năm. 

Trong buổi trò chuyện với ký giả của một trang tin Hong Kong, Củng Lợi đã xác nhận thông tin cô đang vui trong tình yêu mới. Ly dị chồng từ năm 2009, nữ diễn viên nổi tiếng không ít lần vướng "nghi án" hẹn hò, nhưng chỉ mới đây, cô mới xác nhận. Củng Lợi tâm sự, người đàn ông mới của cô không làm việc trong làng giải trí, cả hai đã hẹn hò được một thời gian và cũng tính đến hôn nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi khi nào cả hai sẽ cùng nhau tiến vào lễ đường, diễn viên Đèn lồng đỏ treo cao bẽn lẽn: "Thực sự chưa xác định thời điểm".

  • s10-5316-1402544973.jpg
    Sau những đổ vỡ hôn nhân, Củng Lợi vẫn tin vào tình yêu.
  •  

Củng Lợi vừa trở lại màn ảnh rộng với Return - tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cô và người tình một thủa Trương Nghệ Mưu. Trong bộ phim này, cô vào vai một người đàn bà không quản ngại khổ sở, vất vả để chờ chồng trở về. Khi được hỏi trong đời thực, liệu Củng Lợi có đủ kiên trì để chờ đợi tình yêu đích thực, cô đáp: "Đó là số phận, và tôi tin vào tình yêu, số phận. Bạn không thể chọn định mệnh cho mình, điều gì đến thì sẽ đến".

Trải qua những cuộc tình dang dở, cuộc sống riêng của Củng Lợi ở tuổi 49 vẫn chưa thực sự êm ấm. Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng cho biết những điều này không khiến cô sợ hãi, và trái lại, niềm tin vào tình yêu vẫn mãnh liệt. Cô cười và chia sẻ: "Đóng xong bộ phim này, tôi càng tự tin vào tình yêu. Với mỗi người phụ nữ, tình yêu giúp cuộc sống có thêm ý nghĩa".

 

 


Ý kiến của bạn