Greenoly là nhà cung cấp nổi tiếng Việt Nam về thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ điều trị và bổ sung chất dinh dưỡng. Hiện tại, Greenoly đang là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu quốc tế như: Nature's Way, Sukin, Orihiro, DHC, David Health, Inno.N,...
Thạch High Kids Plus - thạch tăng chiều cao cho bé, được sản xuất bởi nhà máy Cana Young đến từ Hàn Quốc, là dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung cho giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ. Trên cương vị là đối tác chiến lược, Greenoly sẽ hỗ trợ phân phối sản phẩm Thạch High Kids Plus tại thị trường Việt Nam theo mô hình D2C.
Greenoly xác định rõ tinh thần hợp tác cùng nhà máy Cana Young khi phát triển mô hình D2C: Đây là chính là giải pháp giúp khai phá toàn bộ tiềm năng phát triển của doanh nghiệp. Việc trực tiếp phân phối sản phẩm từ nhà máy sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận. Đồng thời, sản phẩm sẽ dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận đến khách hàng.
Cụ thể hơn, D2C (Direct to Consumer) là mô hình kinh doanh mà trong đó Greenoly phân phối trực tiếp sản phẩm từ nhà máy sản xuất Cana Young đến khách hàng là người tiêu dùng đầu cuối. Đặc biệt, mô hình này giúp khách hàng mua sản phẩm mà hoàn toàn không cần thông qua bất kì một kênh phân phối trung gian nào.
Trên thực tế, D2C đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam vượt những năm dịch bệnh cực kỳ khó khăn khi mà vừa nâng cao doanh thu vừa gia tăng giá trị thương hiệu. Bên cạnh đó, nhiều lợi ích mà mô hình này đem đến cho người tiêu dùng có thể kể đến như:
- Chi phí phân phối qua các kênh trung gian (đại lý, cửa hàng, kênh thương mại điện tử) đã được cắt giảm, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ổn định và đi kèm với các chương trình khuyến mãi tốt nhất.
- Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm mà không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. Vì sản phẩm sẽ được phân phối trực tiếp đến thẳng tay người tiêu dùng, chất lượng hàng hóa sẽ được kiểm định và đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà máy sản xuất.
- Trong quá trình phân phối sản phẩm, nhãn hàng cũng như nhà máy sản xuất sẽ nhanh chóng nắm bắt và hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ kịp thời điều chỉnh hoặc thay đổi để đáp ứng được các nhu cầu phát sinh và đảm bảo cho trải nghiệm của khách hàng luôn được tốt nhất.
Với sự hợp tác này, Greenoly hy vọng sẽ phát triển mô hình D2C thành một hệ thống phân phối hoàn chỉnh và vững chắc, mang đến giải pháp cho các nhãn hàng quốc tế khi gia nhập thị trường Việt Nam. Đồng thời, Greenoly là tạo ra một kênh phân phối D2C trực tiếp từ nhãn hàng, nhà máy đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất.
Những năm trở lại đây, Greenoly ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia như Hàn, Mỹ, Úc, Nhật hay Canada…
Sự hợp tác của Greenoly và Cana Young là cơ hội để thực phẩm chức năng và các loại sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng của nước ngoài đến gần hơn với người Việt Nam, tạo ra một lối sống lành mạnh cho người Việt với mức giá tốt.
Tìm hiểu thêm tại đây