Cục Hàng không cho rằng, kết quả bình chọn trên trang mạng Sleepinginairports là chưa phản ánh được đầy đủ, khách quan về chất lượng dịch vụ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Trước thông tin một website xếp Cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào danh sách 10 cảng hàng không kém nhất năm 2014 tại châu Á, đại diện Cục Hàng không cho rằng, trang mạng này không phải của một tổ chức chuyên môn đánh giá về dịch vụ hàng không. Việc xếp hạng cảng hàng không thuần túy dựa trên việc bình chọn của người truy cập qua mạng.
Do vậy, kết quả bình chọn trên trang này chưa phản ánh được đầy đủ, khách quan về chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Theo Cục Hàng không, thời gian qua, ngành hàng không đã có nhiều nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại hai cảng hàng không này. Các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp cảng đã đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật, quy định tiêu chuẩn dịch vụ, nâng cao ý thức, thái độ làm việc của nhân viên hàng không.
Dù vậy, Cục Hàng không vẫn coi các đánh giá trên là một thông tin quan trọng để có các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không, trong đó có Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Mới đây, một trang mạng đã đưa danh sách các sân bay tốt nhất, kém nhất trên thế giới và tại các khu vực. Trong danh sách 10 sân bay kém nhất tại châu Á, ngoài hai sân bay của Việt Nam còn có các sân bay Islamabad Benazir Bhutoo (Pakistan), Kathmandu Tribhuvan (Nepal), Manila Ninoy Aquino (Philippines), Quảng Châu (Trung Quốc), Phnom Penh (Campuchia)...
Theo VnExpress
Quảng Châu (Trung Quốc), Phnom Penh (Campuchia)...