Cụ bà 'chết' 11 tiếng bất ngờ sống lại trong nhà xác

15-11-2014 19:10 | Quốc tế

Sau khi 'qua đời' 11 tiếng và đang chuẩn bị được gia đình mai táng, một cụ bà 91 tuổi ở Ba Lan đột nhiên tỉnh lại trong nhà xác.

"Chúng tôi rất sốc. Lúc đó là nửa đêm, cả gia đình nhận được điện thoại từ nhà xác báo tin rằng bà vẫn còn sống", Bogumila, cháu gọi bà Janina Kolkiewicz là cô, nói với tờ Dzennik Wschodni. "Bà không biết việc gì vừa xảy ra với mình, nhưng tình trạng sức khỏe của bà lúc đó ổn định".

Tuy nhiên sau khi được đưa về nhà, cụ bà 91 tuổi này cũng phàn nàn là bà cảm thấy lạnh trong người.

Theo Telegraph, nữ bác sĩ ký giấy chứng tử cho bà Kolkiewicz không hiểu vì sao bà lại sống dậy trong nhà xác dù đã chết 11 tiếng.

woman-2709-1416024501.jpg

Cụ Janina Kolkiewicz. Ảnh: Newspix

"Tôi thực sự không hiểu vì sao việc này có thể xảy ra. Tôi vẫn còn sốc lắm", nữ bác sĩ, không tiết lộ danh tính, kể lại. "Nếu lúc đó tôi không chắc chắn việc bà ấy qua đời, tôi đã gọi cho xe cấp cứu và cố gắng để hồi sinh tim phổi cho bà. Nhưng không có bất kỳ biểu hiện nào của sự sống, nhịp tim cũng không còn".

Henryk Klementewicz, giám đốc công ty mai táng, cũng bất ngờ không kém. Ông cho biết ông và người tiền nhiệm chưa bao giờ gặp trường hợp tương tự trong 30 năm trong nghề. "Tôi không rõ vì sao mọi chuyện lại như thế", ông nói.

Một người hàng xóm của bà Kolkiewicz cho rằng việc bà sống lại là cả một "điều kỳ diệu". Cảnh sát hiện tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Ngôi sao

 


Ý kiến của bạn