DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
Công ty quảng cáo "nổ" TPBVSK Men Hoàng Sơn và Tố Nữ Hoàng Sơn như thuốc chữa bệnh bị phạt 50 triệu
Thái Bình - 09:55 30/05/2021 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn bị Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế phạt 50 triệu vì vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Men Hoàng Sơn và Tố Nữ Hoàng Sơn gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Xử phạt Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn 50 triệu vì vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK): Men Hoàng Sơn và Tố Nữ Hoàng Sơn

Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh của báo chí và đã xác minh, phát hiện Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn (địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) quảng cáo TPBVSK: Men Hoàng Sơn và Tố Nữ Hoàng Sơn vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 14/QĐ-XPVPHC đối với Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn, mức phạt 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng) về hành vi quảng cáo các sản phẩm TPBVSK: Men Hoàng Sơn và Tố Nữ Hoàng Sơn trên các website: https://hoangsondp.com, https://viemphukhoa.co gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Cùng với hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc Công ty cổ phần Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm; cải chính thông tin theo quy định.

can-biet-hang-loat-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-quang-cao-no-nhu-thuoc-chua-benh1622330050

TPBVSK: Femarelle Rejuvenate, Femarelle Unstoppable, Femarelle Recharge quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh

Trong thời gian vừa qua trên website: hangnauy.com quảng cáo sản phẩm TPBVSK Femarelle Rejuvenate, TPBVSK Femarelle Unstoppable, TPBVSK Femarelle Recharge và website: nhathuocnauy.vn quảng cáo sản phẩm TPBVSK Femarelle Recharge  với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, thực hiện quảng cáo khi chưa có xác nhận nội dung của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm đã xác minh đối với tổ chức công bố các sản phẩm TPBVSK Femarelle Rejuvenate, TPBVSK Femarelle Unstoppable, TPBVSK Femarelle Recharge (là Văn phòng đại diện Fideschem international incorporation PTE.LTD). Theo đó, Văn phòng đại diện Fideschem international incorporation PTE.LTD khẳng định không thực hiện quảng cáo 03 sản phẩm trên các website nêu trên.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm TPBVSK Femarelle Rejuvenate, TPBVSK Femarelle Unstoppable, TPBVSK Femarelle Recharge quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.

 

Thái Bình

Tin liên quan
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa quảng cáo "nổ" như thuốc chữa bệnh
SKĐS - Cục An toàn thực phẩm cho biết một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa không đúng về công dụng sản phẩm; gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh...
Hà Nội: Phấn đấu để tỷ số giới tính khi sinh không quá 113 trẻ trai/100 trẻ gái
SKĐS - Năm 2021, Thành phố Hà Nội tiếp tục tập trung phấn đấu ổn định quy mô, duy trì mức sinh thay thế, giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên, giảm tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh, nâng cao chất lượng dân số Thủ đô.
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phúc Nhãn Khang và Slimvita Plus quảng cáo như thuốc chữa bệnh
SKĐS - Ngày 29/4, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã phát cảnh báo người tiêu dùng tránh sử dụng 2 thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Phúc Nhãn Khang và Slimvita Plus đang quảng cáo không đúng về công dụng của sản phẩm, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh
Hà Nội: Đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền, vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ về dân số
SKĐS - Đội ngũ cộng tác viên dân số - kế hoạch hoá gia đình trên địa bàn TP Hà Nội đã tích cực “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để tuyên truyền, vận động, lập danh sách đăng ký tiếp cận các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hoá gia đình
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm