Công ty MB Pharma chung tay cùng y bác sĩ tuyến đầu đẩy lùi COVID-19

17-06-2021 10:00 | Y học 360

SKĐS - Trong không khí cả nước chung tay cùng các y bác sĩ, người dân tại các vùng miền đang ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch COVID-19. Trước tình hình dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, đặc biệt là 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, Công ty MB Pharma đã có những hành động thiết thực và ý nghĩa nhằm cùng chia sẻ những khó khăn, vất vả với các y bác sĩ tại các tuyến đầu tại Bắc Giang.

Công ty MB Pharma tặng quà tại Bệnh viện Quân y 103

Ngày 02/06/2021, BLĐ đã thay mặt cho CBNV Công ty MB Pharma tặng các y bác sĩ Bệnh viện Quân y 103 đang thực hiện nhiệm vụ tại Bắc Giang hơn 300 sản phẩm tăng cường chức năng hô hấp KENU MHcare.

Các sản phẩm của MB Pharma đã nhanh chóng được tập kết cùng các quà tặng là các nhu yếu phẩm của các nhà hảo tâm trên cả nước gửi tặng chuẩn bị được chuyển về Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 2 tỉnh Bắc Giang do Bệnh viện Quân y 103 chủ trì đang điều trị cho hơn 300 bệnh nhân mắc COVID-19.

MB Pharma tặng KENU MHcare và đưa vào kho của Bệnh viện Quân y 103

Tiếp nối hành động ý nghĩa này, ngày 06/06/2021, đại diện của Công ty MB Pharma đã cùng các tổ chức từ thiện trực tiếp đến Bắc Giang để gửi tặng 500 sản phẩm tăng cường chức năng hô hấp KENU MHcare cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang – đơn vị đang điều trị ban đầu cho bệnh nhân COVID-19 tại Bắc Giang.

 MB Pharma tặng KENU MHcare cho Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang

Qua những chia sẻ của BLĐ Bệnh viện, BLĐ Công ty càng hiểu hơn những khó khăn của y bác sĩ, người dân đang trải qua trong thời gian qua và rất mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự chia sẻ, góp sức của các tổ chức, người dân trên cả nước để tiếp thêm sức mạnh cho y bác sĩ, người dân nói riêng, người dân trong các vùng dịch nói chung chiến đấu, đẩy lùi dịch COVID-19 và nhanh chóng trở về cuộc sống yên bình, khỏe mạnh.

KENU MHcare - tăng cường chức năng hô hấp cho cả gia đình

- Sản phẩm được phát triển từ Dự án quốc tế mã số QTBY01.05/19-20 giữa Việt Nam và Belarus: Nghiên cứu đặc điểm đa dạng sinh học của một số cây thuốc và cây tinh dầu chứa hoạt chất có triển vọng ứng dụng tại Việt Nam và Belarus.

- Các nhà nghiên cứu KENU MHcare đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiết tách hiện đại, trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO.

KENU MHcare - Bước đột phá hỗ trợ khắc phục viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm amidan.

- Thông mũi tức thì, không gây xót

- Giảm nóng rát, dịu đường thở

- Tác động kép điều hòa miễn dịch và ức chế vi khuẩn kháng thuốc

Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm:

CÔNG TY CP SINH HỌC QUỐC TẾ KENU

D47-LK5 Lô số 29, Khu đô thị Geleximco, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.­

Phân phối sản phẩm:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI MB PHARMA

50B, ngõ 243 Ngọc Thụy, Q. Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0931.788.933

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Ý kiến của bạn