Cộng đồng mạng phát ‘sốt’ khi Hòa Minzy cho con trai… bú đứng

11-04-2021 21:12 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Kín tiếng trong việc chồng con, song mới đây ca sĩ Hoà Minzy đã khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chia sẻ hình ảnh đang cho ‘quý tử’ hơn 1 tuổi…đứng bú.

Cụ thể, trên trang mạng cá nhân, nữ ca sĩ Hoà Minzy chia sẻ bức ảnh mặc váy đỏ và đang cho con trai nhỏ 1 tuổi rưỡi bú đứng cùng dòng trạng thái: “Đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận 'mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì khi cho con bú'. Điển hình bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ”. Hình ảnh chia sẻ của Hoà Minzy đến nay đã thu hút hơn 101.000 lượt thích, hàng ngàn bình luận của cộng đồng mạng.

Hình ảnh Hoà Minzy cho con trai hơn 1 tuổi đứng bú làm cộng đồng mạng phát sốt

Cũng theo Hoà Minzy, cô có bầu và sinh con trai trong cùng năm 2019, đặt tên con gọi ở nhà là Bo. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ về con trai cũng như mình có bầu. Sau khi sinh con, Hoà Minzy cho biết cô có nhiều sữa, đến nỗi đi ra ngoài thấy ai cho con bú là sữa tự về. Nữ ca sĩ cũng bật mí, cho con bú sữa mẹ trực tiếp cũng là cách giúp cô nhanh lấy lại dáng sau sinh bởi lâu nay cô không tập gym, không ăn kiêng.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Cô là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến hơn khi hẹn hò với cầu thủ bóng đá Công Phượng, nhưng sau đó hai người đường ai nấy đi và hiện cả hai đã có gia đình riêng.

Nữ ca sĩ cũng trở nên nổi tiếng khi giành giải quán quân của cuộc thi “Học viện ngôi sao”, có những ca khúc như hit Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Thời gian qua cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các game show giải trí trên sóng truyền hình.

Hòa Minzy và chồng là thiếu gia

Hòa Minzy kết hôn với Minh Hải - giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Bản thân Minh Hải rất yêu chiều Hòa Minzy và thường xuyên mua đồ hiệu tặng cô, đi du lịch cùng nhau...Tuy nhiên, hai người chỉ xác nhận có con trai chung vào ngày lễ tình nhân (14/2) năm nay.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy gần đây thường chia sẻ khoảnh khắc của gia đình với sự vui tươi, đầm ấm, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Đặc biệt là hình ảnh cùng con trai Bon hơn 1 tuổi.


Phạm Hoa
Ý kiến của bạn