Collagen viên uống – “Bí kíp” đẩy lùi lão hóa da hiệu quả

14-12-2018 11:00 | Khỏe - Đẹp
google news

SKĐS - Trong vài năm trở lại đây, Collagen là cái tên được nhắc nhiều nhất trong làm đẹp với công dụng giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng, thị trường collagen ngày càng tung ra nhiều các thực phẩm chức năng collagen dạng viên, dạng bột, dạng uống, mỹ phẩm bôi collagen,..để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong đó collagen viên uống đang được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng và hiệu quả cao, giúp đẩy lùi khô sạm và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Tác dụng của collagen viên uống là gì?

Duy trì nét xuân của làn da

Viên uống collagen chứa collagen peptide – một dạng collagen thủy phân có kích thước phân tử cực nhỏ giúp thấm sâu vào từng tế bào, duy trì tính bền vững và độ đàn hồi cho làn da. Đồng thời bổ sung viên uống collagen giúp bạn nhanh chóng đánh tan da khô sần sùi, cải thiện làn da sạm nám cũng như làm mờ các nếp nhăn trên da hiệu quả.

Thông thường ở lứa tuổi 25 trở đi, cơ thể có hiện tượng thiếu hụt collagen và mỗi năm mất đi khoảng 1,5% lượng collagen. Nếu không bổ sung collagen kịp thời, làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa da với các biểu hiện như da nhăn, chùng nhão, khô sạm, xuất hiện vết nám, tàn nhang,..

Collagen viên uống giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng ( ảnh minh họa)

Đặc biệt hơn là trong các sản phẩm collagen viên uống có chứa các dưỡng chất vitamin C giúp ngăn chặn sự gây hại của các gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin gây sạm nám cho da, tăng cường sức đề kháng cho da và chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả.

Duy trì sự hoạt động ổn định cơ thể

Bên cạnh những tác dụng của collagen đối với làn da thì collagen còn có tác dụng tuyệt vời đến các cơ quan của cơ thể.

Chẳng hạn collagen có mặt trong các cơ quan như xương, sụn khớp, dây chằng, giác mạc, thủy tinh thể, mạch máu, tóc, móng tay, móng chân,..nhờ vậy mà giữ cho xương khớp luôn được dẻo dai, linh hoạt, tăng cường thị giác, giúp tóc và móng tay, móng chân được bóng và chắc khỏe.

Chính vì vậy, bổ sung collagen viên uống là cách để duy trì sự ổn định và dẻo dai của cơ thể hiệu quả.

Collagen viên uống nào được lựa chọn hiện nay?

Đặc trưng của collagen dạng viên uống đó chính là tiện lợi và sử dụng dễ dàng trên toàn bộ cơ thể. Để duy trì làn da căng mượt, săn chắc lâu dài thì bạn cần phải bổ sung viên uống collagen theo đúng liệu trình thích hợp.

Để tìm được dòng sản phẩm collagen dạng uống đạt chất lượng, hiệu quả và an toàn cho da đòi hỏi người tiêu dùng cần phải có kiến thức sâu rộng về làm đẹp bằng collagen để tránh bị “dắt mũi” hoặc “dụ dỗ” .

Do vậy bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như những chứng nhận cấp phép của Bộ Y tế để tránh trường hợp mua phải viên uống collagen kém chất lượng gây “tiền mất, tật mang” cho chính mình.

Một trong số sản phẩm collagen viên uống được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay đó chính là viên uống Collagen ADIVA.

Viên uống Collagen ADIVA – giải pháp cho làn da khô nhăn

Viên uống Collagen ADIVA chứa 100% collagen peptide được nhập khẩu và kiểm nghiệm lâm sàng trực tiếp tại Đức mang đến một làn da hết khô sạm và sần sùi, đẩy lùi nếp nhăn hiệu quả hơn, đồng thời giúp làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn, tươi trẻ không chỉ ở da mặt mà còn các vùng bụng, đùi, mông, bắp tay,..

Không dừng lại ở đó, bổ sung collagen dạng viên uống thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể, phòng ngừa các bệnh về xương khớp như khô khớp, đau nhức khớp xương,..

Viên uống Collagen ADIVA không chỉ dễ uống, tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm tối ưu so với Collagen ADIVA dạng nước. Duy trì sử dụng đều đặn Collagen ADIVA 4-8 tuần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mượt, độ ẩm. Đây là sản phẩm uy tín đã qua kiểm nghiệm lâm sàng được Bộ Y tế chứng nhận và được 94% phụ nữ đã sử dụng công nhận hiệu quả.

Mọi thắc mắc về sản phẩm viên uống Collagen ADIVA vui lòng truy cập website: ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552 để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Số GPQC: 00991/2017/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hồng Huệ


Ý kiến của bạn