Có thế chứ!

17-06-2015 07:33 | Tin nóng y tế

SKĐS - - Thành tích mà Nữ hoàng đường đua xanh Ánh Viên đạt được 8 huy chương vàng , phá 8 kỷ lục thuộc loại xưa nay hiếm đang được đề nghị phong hàm từ đại úy lên thiếu tá cho cháu!

Hai Phiếm phấn khởi lắm:

- Thành tích mà Nữ hoàng đường đua xanh Ánh Viên đạt được 8 huy chương vàng , phá 8 kỷ lục thuộc loại xưa nay hiếm đang được đề nghị phong hàm từ đại úy lên thiếu tá cho cháu!

- 19 tuổi là đại úy, thiếu tá dù là sĩ quan chuyên nghiệp cũng là hiếm hoi!

- Thì thăng hàm cũng là một cách tăng lương!

- Vậy sau đôi ba kỳ thi quốc tế nữa, cháu là sĩ quan chuyên nghiệp, khi thượng tá là kịch trần thì tính sao, lương và phụ cấp kịch trần có đủ bù đắp vào những phấn đấu hy sinh thời trẻ không?

- Ờ nhỉ! VĐV cống hiến hết mình vào giai đoạn tuổi đời sung sức nhất, thời gian cống hiến không dài, cả cuộc đời dồn vào thời trẻ thì lúc không còn trẻ thế nào nhỉ

- Có người vì quá ngưỡng mộ nên muốn tặng Ánh Viên một căn hộ trên 1 tỉ đồng.

- Tuyệt! Mừng vì có đại gia không tặng người mẫu, ca sĩ mà tặng người có công vinh danh đất nước, là thái độ xã hội luôn trân trọng và dành sự ưu ái cho những tài năng.

- Vậy sao Nhà nước không thể có tiền thưởng hậu cho những VĐV như Ánh Viên nhỉ. Như dạo đội bóng đá nữ từng lên ngôi vô địch nhưng ít ai nhớ nổi một cái tên, có chị sau đó về bán bánh mỳ.

- Quá đúng! Ngoài lương tiền trong thời gian luyện tập, thi đấu, vẫn cần tưởng thưởng bằng vật chất để vận động viên có tích lũy đủ sống suốt đời kể cả chấn thương, thương tật quay lại hành hạ khi sức yếu.

- Nghĩa là phong quân hàm chưa đủ...

- Trước mắt có đại gia tặng căn hộ cho Ánh Viên là mừng và nếu nhiều đại gia khác tặng tiền của cho những VĐV khác thì mừng hơn.

- Vì một nền thể thao, vì danh dự và vinh quang của Tổ quốc thì phải thế chứ!

Cả Nghĩ

 

 

 


Ý kiến của bạn