Cơ ngơi 10.000 m2 của danh hài Giang Còi và vợ kém 20 tuổi

27-12-2014 20:09 | Văn hóa – Giải trí

Thành danh từ những vai nông dân, ngoài đời Giang Còi sở hữu cơ ngơi rộng tới 10.000 m2 và trồng rau, nuôi gà, thả chim như một người nông dân thực thụ.

Trong khi các đồng nghiệp đều an cư lạc nghiệp tại trung tâm Hà Nội, Giang Còi lại "bỏ phố về quê", trở thành người nông dân thực thụ và tận hưởng cuộc sống an bình.

Khi phóng viên của chương trình Cà phê sáng tới thăm căn nhà của Giang Còi, người nghệ sĩ đang tự tay xây dựng một chiếc cổng giả gỗ. Trông anh chuyên nghiệp không kém gì những người thợ lâu năm. Nhìn tới khách đến chơi, Giang Còi phấn khởi khoe: "Vào đây xem, anh trồng vườn khủng khiếp luôn".

Không chỉ thành danh từ những vai nông dân, ngoài đời Giang Còi sở hữu cơ ngơi rộng tới 10.000 m2 và ở đây, anh trồng rau, nuôi gà, thả chim như một người nông dân thực thụ. Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện sự am hiểu đối với các loài vật nuôi trong gia đình. Danh hài vui vẻ khoe với phóng viên những chú gà con, chim bồ câu mới nở. Anh chia sẻ, mỗi ngày anh đều đi nhặt những vỏ trứng vỡ sau khi gà con nở để tránh chúng úp lên gà.

Là người yêu thích những chú chó vì sự thông minh và trung thành, Giang Còi tự hào giới thiệu với phóng viên "người bạn bốn chân" đã được anh huấn luyện thành thục và rất nghe lời chủ.

Rời xa ánh đèn sân khấu, đây chính là khoảng thời gian mà nghệ sĩ hài Giang Còi được sống hết mình với gia đình. 15 năm nay, anh tự tay làm tất cả mọi việc từ làm đường nước, xây tường, xây chuồng cho các con vật nuôi. Với anh, đó là tình yêu thiên nhiên, niềm đam mê, cảm hứng để có nhiều vai diễn tốt hơn dành cho khán giả.

Giang còi, cơ ngơi 10.000m2, vợ kém 20 tuổi
Giang Còi trồng rau, nuôi gà, thả chim như một người nông dân thực thụ trong căn nhà rộng 10.000m2 của mình.

Vốn là một trai phố cổ chính hiệu, Giang Còi khiến nhiều người bất ngờ khi "bỏ phố về quê" và "tậu" được mảnh đất rộng lớn. Trước đó, danh hài từng chia sẻ, anh mua đất từ năm 1994 trong một lần đi cùng vài người bạn làm nghề đầu tư nhà đất với giá 27 triệu, tương đương với một chiếc xe máy Honda Dream lúc bấy giờ.

Vào khoảng đầu năm 2000, anh quyết định bán nhà mua ô tô. Thấy mấy bố con anh phải sống cảnh nhà thuê, vợ chồng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - diễn viên Chiều Xuân đã cho mượn căn nhà nhỏ ở phố Thụy Khuê. Tuy nhiên, nơi này an ninh khá phức tạp, các con lại đang ở độ tuổi mới lớn nên Giang Còi không an tâm. Tính anh lại thích nuôi chim và cây cảnh, sự bức bối trong thành phố khiến anh không được sống với sở thích. Vì thế, vào năm 2001, anh cùng gia đình chuyển ra mảnh đất ở ngoại ô và xây nhà sinh sống.

Căn nhà rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên của nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, thích thú. Danh hài tận hưởng cuộc sống an bình và tự do, tự tại bên người vợ kém anh gần 2 giáp và các con.

Theo Viet Nam Net/Khám phá/VTV

 


Ý kiến của bạn