Tardar Sauce – cô mèo cau có hiện đang là ngôi sao nổi tiếng trên cộng đồng mạng đồng thời sở hữu thu nhập mà ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng phải ao ước
Với vẻ mặt cau có luôn thường trực, cô mèo 2 tuổi Tardar Sauce trong suốt thời gian qua đã “khuấy đảo” cộng đồng mạng với vô số meme (biểu tượng hài hước trên internet), một loạt sách bán chạy nhất và một bô phim của riêng mình.
Khuôn mặt cau có "ăn tiền" của Tardar Sauce.
Ước tính, trong 2 năm qua, cô mèo này đã kiếm được 64 triệu Bảng, tương đương 2 nghìn tỷ đồng – nhiều hơn cả thu nhập của các ngôi sao Hollywood như Nicole Kidman, Cameron Diaz và Matthew McConaughey.
Khối tài sản 2 nghìn tỷ đồng cũng không khiến cô mèo tươi tỉnh lên.
Cuốn sách đầu tiên của Tardar có tên Grumpy Cat: A Grumpy Book, bao gồm những bí quyết để đạt tới sự “nhăn nhó tuyệt đối” từ một bậc thầy xấu xa tự phong. Một số lời khuyên trong cuốn sách bao gồm ăn kem ốc quế làm tê não hay nhắc nhở rằng một nụ hôn mang vi trùng nhiều hơn 100 cái toilet.
Cuốn sách thứ hai có tên The Grumpy Guide To Life: Observations By Grumpy Cat cũng khiến người đọc phải phì cười với những lời khuyên “trời ơi đất hỡi” cùng biểu cảm hài hước của Tardar.
Bộ phim Hollywood đầu tiên của cô mèo cau có Grumpy Cat's Worst Christmas Ever cũng đạt được thành công lớn khi thu hút hàng triệu lượt xem.
"Có 2 loại người trên thế giới. Và ta đều không thích họ."
Hiện nay, Tardar đang là “gương mặt đại diện” của nhãn hàng thức ăn cho mèo Friskies và cũng đã từng xuất hiện trên trang bìa của The Wall Street Journal. Sắp tới, cô mèo sẽ đi đến thỏa thuận trong việc sở hữu một thương hiệu cà phê riêng mang tên Grumppuccino.
Tardar Sauce bắt đầu nổi tiếng từ một video Youtube với 15,7 triệu lượt xem. Cho đến nay, cô mèo cau có này đã có hơn 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 người trên Twitter.
Mèo cau có sẽ có một nhãn hàng cà phê riêng.
Theo Dân Việt