Có mẹ ruột là người bị bạo hành, Bảo Anh nhận vai tương tự trong “Bẫy ngọt ngào”

19-03-2021 20:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, “Bẫy ngọt ngào” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và báo chí.

Cặp đôi bạn thân ngoài đời Quốc Trường và Bảo Anh có lần đầu hợp tác đáng trông đợi khi vào vai một cặp vợ chồng tình cảm trên màn ảnh. Cả hai chia sẻ niềm vui khi được hợp tác cùng nhau, và cho rằng sự thân thiết ngoài đời là một lợi thế để vào vai thuận lợi.

Tạo hình của Bảo Anh và Quốc Trường trong phim

Phim khai thác sâu những khác biệt về quan điểm sống, mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ giữa các nhân vật để làm nổi bật bản chất dữ dội của sự trưởng thành. Trong phim, Bảo Anh đảm nhiệm vai nữ chính Camy: kết hôn với một người chồng thành đạt, làm chủ một spa. Đằng sau vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc, Camy chịu sự giày vò từ người chồng ghen tuông tên Đăng Minh (Quốc Trường đóng). Trong một cảnh, khi Camy về nhà sau cuộc gặp bạn bè, Đăng Minh chất vấn cô đủ điều, sau đó “cưỡng ép” cô bên bàn ăn như một cách tra tấn thể xác lẫn tâm lý.

Bảo Anh được trải nghiệm những cảm xúc khó quên trong quá trình quay phim.

Bảo Anh cho biết, cô nhận lời đóng vai người vợ Camy bị bạo hành vì lý do rất riêng tư: cô có mẹ ruột cũng là người gặp hoàn cảnh tương tự. "Chỉ một tháng quay phim, bị bạo hành trong phim thôi mà tôi đã thấy quá mệt mỏi, đau khổ. Vậy những người phụ nữ bị bạo hành thực sự ngoài xã hội sẽ cảm thấy như thế nào? Tôi biết, chia sẻ điều này ra sẽ ảnh hưởng đến cha của mình. Tôi đã dùng những cảm xúc thật của mình để hóa thân vào vai diễn. Tôi từng chứng kiến sự đau khổ, thất vọng và nhu nhược của mẹ. Tất cả điều đó đều được thể hiện trong phim", Bảo Anh chia sẻ.

“Bẫy ngọt ngào” được giới thiệu là một bộ phim táo bạo, dữ dội và nóng bỏng.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, trích đoạn Đăng Minh bạo hành vợ gây ấn tượng mạnh. Quốc Trường nói đùa rằng bản thân anh không được trải nghiệm thực tế nên phải tìm hiểu tâm lý nhân vật bằng cách xem rất nhiều bộ phim tương tự để có thể lột tả chính xác nhân vật. Chia sẻ thêm khi đóng cảnh này, Quốc Trường nói: "Tôi cùng bạn diễn đã phải uống 2 chai vang nên diễn rất ngọt và nhanh. Cảm ơn Bảo Anh đã hỗ trợ rất nhiều để tôi hoàn thành vai diễn này". Về phía Bảo Anh, cô cho biết, sau khi đóng phim, cô mất một tháng để thoát vai vì nhân vật Camy quá ám ảnh.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn