Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ'

19-11-2013 09:53 | Thẩm mỹ

Một cô gái người Trung Quốc, tuổi tầm 20, đã hối không kịp sau lần dao kéo khuôn mặt. Thay vì trẻ đẹp hơn, cô biến thành một phụ nữ tuổi trung niên.

Một cô gái người Trung Quốc, tuổi tầm 20, đã hối không kịp sau lần dao kéo khuôn mặt. Thay vì trẻ đẹp hơn, cô biến thành một phụ nữ tuổi trung niên.
Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ' 1
Một cô gái 20 tuổi người Trung Quốc bỗng chốc trở nên xấu xí, già nua sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ' 2
Bệnh nhân tên Xiaolian, người Quảng Đông, đã quyết định đi làm đẹp năm 17 tuổi bởi cô không thích khuôn mặt mỏng manh bẩm sinh của mình.
Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ' 3
  

Được biết vào thời điểm đó, Xiaolian đã chọn một cơ sở thẩm mỹ do bạn của giới thiệu vì giá nơi đây rẻ. Tại đây, chuyên gia thẩm mỹ đã tiêm vào mặt cô một chất đặc trị để làm hai bên má trông phúng phính hơn.

Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ' 4
  

Ca phẫu thuật ban đầu diễn ra khá suôn sẻ, nhưng cho tới năm 2009, khuôn mặt của Xiaolian bỗng sưng húp lên, làm thay đổi hình dạng mắt, mũi và các vùng khác trên mặt.

Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì 'phẫu thuật thẩm mỹ' 5
  

Đến năm 2013, tức 20 tuổi, ngoại hình của thiếu nữ này trông chẳng khác gì một người phụ nữ trung niên. Mọi thứ cũng trở nên tồi tệ hơn khi tóc của chị có dấu hiệu rụng và ngày càng thưa dần.

Sau nhiều lần thăm khám, Tiểu Liên mới biết dung dịch các bác sĩ lang băm tiêm vào mặt mình chính là hydrophilic polyacrylamide, một chất trước đây được dùng để nâng ngực nhưng đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc vì những tác dụng phụ nguy hiểm của nó.

Theo Người đưa tin (tổng hợp)


Ý kiến của bạn
Tags: