CLUB Yoga Thiên Tân – Vì sức khỏe người Việt

15-04-2015 10:00 | Y học 360

SKĐS - Trong xã hội hiện đại, bên cạnh sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống vật chất, chúng ta cũng đang phải đối mặt với nhịp sống ngày càng bận rộn với nhiều lo toan.

Trong xã hội hiện đại, bên cạnh sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống vật chất, chúng ta cũng đang phải đối mặt với nhịp sống ngày càng bận rộn với nhiều lo toan. Điều đó làm gia tăng sự căng thẳng và mệt mỏi. Cộng với những biến đổi về môi trường vật chất và xã hội, các yếu tố trên làm nảy sinh nhiều chứng bệnh về thể chất và tâm lý, trong đó phổ biến nhất là suy nhược cơ thể, cao huyết áp, tim mạch và ung thư.

Hiểu được những vấn đề đó, Club Yoga Thiên Tân ra đời nhằm giúp  người tập có một sức khỏe và một tâm hồn thánh thiện, giống như các cơ quan bị bệnh của cơ thể được phục hồi nhờ các loại thuốc uống bên trong hoặc sử dụng bên ngoài, các cơ quan đó cũng được chữa lành một cách an toàn và hiệu quả hơn bằng các bài tập với Yoga. Yoga giúp quân bình tâm trí, thể xác, giảm stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, giúp đối phó với bệnh tật, giúp người tập lấy lại tuổi thanh xuân và giữ mãi tuổi xuân.

Yoga là một môn khoa học rèn luyện sức khỏe cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Từ nguyên sơ, các bài tập đã được vị tổ Yoga tìm ra nhằm giúp tăng cường sức mạnh của cơ thể, giúp an bình tâm trí để có được sự tập trung cho thiền định. Theo thời gian, những kỹ thuật này đã được chọn lọc và phát triển. Ngày nay, Yoga đã đáp ứng được nhu cầu của xã hội hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng trong cộng đồng tham gia luyện tập.

Đi vào hoạt động đến nay đã hơn một năm với phương châm giúp đỡ mọi người tìm thấy niềm vui, hạnh phúc còn đang tiềm ẩn bên trong chính bản thân các bạn, CLUB YOGA Thiên Tân đem đến nhiều loại hình dịch vụ phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng như: phòng tập Aerobic, Yoga và Zumba…  Các bài tập được thiết kế sáng tạo bởi các chuyên gia huấn luyện thể dục thể hình và các bậc thầy Yoga tốt nhất, phòng tập được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và cao cấp. Tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho khách hàng, thách thức và sẽ đem lại nhiều hơn sự mong đợi của quý khách hàng.

Buổi tập Yoga tại Club Thiên Tân

Đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại Club Yoga Thiên Tân được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng với sự nhiệt tình sẽ giúp cho quý khách hàng đạt được kết quả như mong muốn. Cho dù nhu cầu của khách hàng là giảm cân, tập luyện săn chắc hay là những nhu cầu khác thì đội ngũ huấn luyện viên của Club Yoga Thiên Tân sẽ tư vấn, thiết kế và thực hiện chương trình hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú đến với khách hàng.

Club Yoga Thiên Tân không chỉ là trung tâm luyện tập thể dục thể thao bình thường, mà tại đây chúng tôi còn tạo ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng bằng một không gian đậm chất giải trí và chuyên nghiệp qua kiến trúc, thiết kế, màu sắc, ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật. Vì vậy, đến với Club Yoga Thiên Tân khách hàng không chỉ đạt được những mục tiêu về sức khỏe mà còn được thưởng thức các loại hình giải trí lành mạnh.

Để được tư vấn và tập luyện, để có một sức khỏe dẻo dai, một vẻ đẹp xuân sắc xin liên hệ với chúng tôi:

Trung Tâm Thể Dục Thẩm Mỹ - Yoga Thiên Tân

Địa chỉ: 192 Trần Đại Nghĩa, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội hoặc

Hotline: 0916 859 192 – 0912 750 915

Website: clbthientan.com

 


Ý kiến của bạn