Clip Ngọc Trinh vào bếp cùng trai lạ gây xôn xao

21-07-2021 19:40 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Cuộc sống thường ngày của sao Vbiz trong kỳ giãn cách xã hội là một trong những chủ đề luôn được công chúng quan tâm, Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải một clip thời lượng hơn 20 phút trên kênh YouTube riêng cùng với phần mô tả mang tính... giật gân: ‘Ngọc Trinh rời bỏ Vũ Khắc Tiệp, quay về nhà ép chuối cùng trai lạ’. Tưởng rằng cô nàng chính thức công khai chuyện tình cảm một cách nghiêm túc, nhưng thực tế, đây chỉ là một clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh cùng những người bạn của mình vào bếp nấu ăn.

Ngọc Trinh và những người bạn đang làm món kem chuối sầu riêng

Ngọc Trinh cũng chia sẻ clip này trên trang cá nhân cùng dòng caption: ‘Mùa dịch mọi người ở nhà buồn thì mở clip của Trinh xem Trinh cùng tụi nhỏ làm món chè khúc bạch và kem chuối sầu riêng, rồi làm theo để ăn nha’. Thực tế, Ngọc Trinh rất thích ăn sầu riêng. Cô từng chia sẻ nhiều cách thưởng thức loại trái cây này. Đặc biệt, cô là ‘fan cuồng’ của món sầu riêng dầm sữa đặc.

Có thể thấy, đây là một trong những cách giải tỏa stress của Ngọc Trinh trong kỳ giãn cách xã hội kéo dài vì COVID-19. Nội dung clip cũng khá vui vẻ, tích cực. Tuy nhiên, phản ứng của một số dân mạng thì không tích cực chút nào. Thậm chí, một tài khoản còn ám chỉ Ngọc Trinh hay... khoe của và làm trò cười cho thiên hạ.

Ở nhà chống dịch, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian trong căn bếp

Biến nhà thành... studio

Ngọc Trinh bị anti-fan mỉa mai, gắt gỏng không phải chuyện lạ, bởi hiện nay cô là một trong những sao Vbiz nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Phong cách ăn nói hơi cộc cằn và lối sống khá phóng khoáng, thoải mái được cho là một trong những lý do khiến cô bị ghét và thường xuyên nhận về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Không ít lần dân mạng khuyên Ngọc Trinh nên biết cách cư xử đúng mực, thể hiện sự văn minh chứ không nên thích gì nói nấy.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn