Chuyện lạ: Thanh niên Trung Quốc thuê người khác giết chính mình

30-03-2016 14:16 | Quốc tế

SKĐS - Một thanh niên Trung Quốc khuyết tật phải đi lại bằng xe lăn sau một vụ tai nạn giao thông đã trả 70.000 nhân dân tệ cho một số đối tượng lạ mặt để giết anh ta, nhưng anh ta thay đổi ý định sau khi bị đâm cả chục nhát dao, truyền thông địa phương đưa tin.

Nạn nhân (cơ quan cảnh sát địa phương không tiết lộ danh tính cho truyền thông biết) đến từ Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam đã gào khóc kêu cứu, sau khi anh bị đâm bằng một con dao gọt trái cây và kẻ tấn công đã bỏ trốn khỏi hiện trường, báo Tin chiều Trịnh Châu đưa tin.

Nghi phạm của vụ án bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ

Nạn nhân ngất xỉu sau khi bị đâm hơn chục nhát dao vào bụng vào tháng 10 năm ngoái và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát Trịnh Châu đã công bố chi tiết thông tin vụ án vào ngày 29-3, họ cho biết kể từ khi vụ việc xảy ra đã bắt và truy tố đối tượng nam được thuê để thực hiện vụ tấn công giết người.

Nghi phạm và nạn nhân, đều đang ở độ tuổi 20, lần đầu tiên liên lạc với nhau bằng cách trò chuyện trên internet, tờ báo cho biết. Nạn nhân, người phải ngồi trên xe lăn sau vụ tai nạn cách đây vài năm, trở nên chán nản, bi quan và muốn tự tử, do đó anh ta đã thuê người giết mình với giá 70.000 nhân dân tệ.

Hai người đàn ông gặp nhau ở một nhà nghỉ vào tháng 10 năm ngoái, tại đây nghi phạm dùng dao gọt trái cây đâm nạn nhân hơn chục nhát vào vùng bung. Tuy nhiên, nạn nhân không thể chịu đựng được đau đớn và bắt đầu kêu cứu khiến đối tượng tấn công phải bỏ chạy.

Nhân viên nhà nghỉ phát hiện nạn nhân nằm bất động trên giường cùng với con dao dính máu bị vứt trên sàn nhà. Sau đó, anh ta được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát đã kiểm tra hơn 180 đoạn phim từ các camera giám sát an ninh ở trong và ngoài nhà nghỉ, qua đó xác minh được nghi phạm trong vụ án, Hắn bị bắt một tháng sau ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô.


Trúc Quỳnh (Theo Scmp.com)
Ý kiến của bạn