Chúc Xuân 2019 có gì đặc sắc?

04-02-2019 09:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Tối mùng 1 Tết Kỷ Hợi, chương trình nghệ thuật đặc biệt Chúc Xuân 2019 quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, những vận động viên xuất sắc và các nhân vật tạo được thành công trong các lĩnh vực, sẽ đến với khán giả trên kênh VTV1.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Chúc Xuân 2019 sẽ có 3 phần: Chủ quyền đất nước - Người Việt thành công khắp 5 châu - Việt Nam ngày mới.

 

Nhiều ca sĩ trẻ đem đến chương trình các nhạc phẩm đặc sắc về mùa Xuân


Tại chương trình này, nhiều tiết mục biểu diễn trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, những clip trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ đầy xúc động và những tiết mục được quay dưới dạng MV mang tính nghệ thuật cao ở mọi vùng miền trong và ngoài nước. Chương trình sẽ đưa khán giả gặp lại Hoa hậu H'Hen Niê – một trong những niềm tự hào của nhan sắc Việt trên trường quốc tế năm qua khi lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

 

Hoa hậu H'Hen Niê – top 5 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới sẽ xuất hiện trong chương trình


Trong khi đó, các tiết mục ca nhạc sẽ được thể hiện bởi nhiều ca sĩ trẻ và được công chúng yêu mến như Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Hoàng Tôn, Minh Hằng, Orange, Đỗ Tố Hoa, H’hen Nie, Nguyễn Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, Phong Windy... Ngoài những bài hát về mùa Xuân còn có những bài hát mang hơi thở của thời đại, những bài hát được làm mới với màu sắc, phong cách rất trẻ trung.

 

Một điểm đáng chú ý của Chúc Xuân 2019 là bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc trên sân khấu, 2 BTV Anh Tuấn và Phí Linh sẽ có mặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, kết nối khán giả đến với những câu chuyện ngày Xuân hay những địa điểm linh thiêng của Tổ quốc. Ngoài ra, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các chàng trai, cô gái vàng của thể thao Việt Nam năm 2018 cũng xuất hiện trong một MV đầy hấp dẫn cùng các ca sĩ hai miền Nam - Bắc và nhóm thiếu nhi...

 

Chúc Xuân 2019 hứa hẹn là một trong những chương trình ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả truyền hình được dàn dựng công phu, đầu tư về âm nhạc, nội dung và hình ảnh gửi tới khán giả ngày đầu năm mới.


Thu Quỳnh
Ý kiến của bạn