Nhờ "bộ đôi" chiến lược đúng đắn đó, Chubb Life Việt Nam tiếp tục được Tạp chí HR Asia bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm thứ 3 liên tiếp và hai ứng dụng SmartAgency và Chubb eConnect được Insurance Asia Awards bình chọn Ứng dụng di động của năm.
Môi trường làm việc tốt nhất châu Á - nơi con người luôn ở vị trí trung tâm
Bảo hiểm nhân thọ là một lĩnh vực nhân văn, kết nối từ trái tim đến trái tim và sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu các gia đình Việt. Do đó mọi hoạt động trên hành trình phát triển bền vững của Chubb Life Việt Nam đều xuất phát từ con người và lấy con người làm trọng tâm. Chubb Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về tính chuẩn mực và đạo đức trong kinh doanh. Song song với tập trung phát triển kỹ năng, tạo gắn kết khăng khít trong nội bộ, Công ty đặt sức khỏe tinh thần lên làm yếu tố ưu tiên hàng đầu. Đây là điểm khác biệt giúp Chubb Life Việt Nam nhiều năm liên tiếp chinh phục giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á".
Cụ thể, Chubb Life Việt Nam năm 2022 đã tích cực triển khai chương trình "The Wellness Program" (Chương trình An Sinh), bao gồm các khóa học, buổi hội thảo, bản tin nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện cho nhân viên bao gồm sức mạnh tinh thần, thể chất và cả tài chính – xã hội. Bên cạnh đó, các buổi gặp mặt hàng tháng được lên kế hoạch theo chủ đề giúp gắn kết, nâng tinh thần đồng đội, góp phần bồi dưỡng giá trị tinh thần cho đội ngũ nhân sự.
Chubb Life Việt Nam không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân và 05 giá trị cốt lõi của Công ty, bao gồm Chính trực - Hướng đến khách hàng - Tôn trọng - Xuất sắc - Tinh thần đội nhóm. Đồng thời, con đường sự nghiệp luôn rộng mở, công bằng, mọi nỗ lực của từng thành viên đều được trân trọng, ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Đặc biệt, tiềm năng lãnh đạo của nhân viên cũng được thúc đẩy mạnh mẽ thông qua chuỗi đào tạo dài hạn và bài bản "The Leading Transformation Program", đây là một hành trình được thiết kế riêng biệt cho từng thành viên của Công ty ở mọi cấp bậc với mục tiêu tạo nên sự thay đổi trong tư duy, để mỗi thành viên đều phát huy năng lực của mình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới, dám thử thách mình để vươn lên tầm cao mới. Nhờ đó, nhân viên được làm việc đúng khả năng và sở thích, từ đó phát triển sự nghiệp một cách bền vững.
Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt. Do đó, bên cạnh cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn, nhân viên Chubb Life Việt Nam còn nhận được những giá trị phúc lợi mang ý nghĩa thực tế. Mỗi cá nhân luôn được khuyến khích sống "Khỏe mạnh hơn - Mạnh mẽ hơn - Hạnh phúc hơn". Và Chubb Life Việt Nam tin rằng với lối sống ấy, mỗi nhân viên sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Công ty "công nghệ bảo hiểm nhân thọ" hàng đầu tại Việt Nam
Với chiến lược "Đơn giản hóa - Tự động hóa - Công nghệ hóa - Trẻ trung hóa", Chubb Life Việt Nam tiên phong mở lối đi riêng, đầu tư phát triển nền tảng kỹ thuật số với lộ trình bài bản từ năm 2013, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng và tầm vóc chuyên nghiệp cho Đội ngũ Kinh doanh.
Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi sở hữu hệ sinh thái số toàn diện cho toàn bộ chuỗi quy trình xuyên suốt từ: Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh, Tư vấn và Chăm sóc khách hàng của Đội ngũ Kinh doanh (thông qua "trợ lý ảo 4.0" - SmartAgency), chuỗi Quy trình Thẩm định tự động 24/7 (STP - Straight Through Processing) đến đầy đủ các tiện ích trực tuyến dành riêng cho khách hàng trong việc quản lý hợp đồng và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (thông qua ứng dụng Chubb eConnect).
Những nỗ lực chuyển đổi số của Chubb Life Việt Nam thông qua các ứng dụng và quy trình tân tiến này đưa Công ty xuất sắc đạt giải thưởng "Ứng dụng di động của năm" do Insurance Asia Awards tổ chức.
Với chiến lược phát triển nhất quán, những giải thưởng trên đấu trường Châu Á chính là "quả ngọt" từ quá trình đóng góp không ngừng nghỉ của cả đội ngũ Chubb Life Việt Nam và là nguồn động lực để Công ty tiếp tục mang đến những giá trị bền vững cho thị trường cũng như cho hàng triệu khách hàng Việt.