Chưa thể trở lại sân khấu, Hoài Lâm vẫn làm khán giả nức nở khi ôn lại kỷ niệm một năm trước

27-06-2021 16:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Thời điểm này năm ngoái, Hoài Lâm gây sốt khi thể hiện xuất sắc ca khúc ‘Hoa nở không màu’, sáng tác của Nguyễn Minh Cường.

Mới đây, để ôn lại kỷ niệm, fanpage chính thức của nam ca sĩ sinh năm 1995 đã chia sẻ một đoạn trong MV Hoa nở không màu cùng những dòng chia sẻ đầy xúc động: ‘Hoa nở không màu (acoustic version) tròn một năm phát hành, một năm đầy ắp kỷ niệm, dấu ấn của Hoài Lâm gửi tặng nhà Gạo... Quá nhiều yêu thương của khán giả, của fans dành cho bé Hoa một năm qua, và số views hiện tại đã lên tới gần 170 triệu...’

 

Hoa nở vô thường được kỳ vọng sẽ là siêu phẩm tiếp theo của giọng ca Hoài Lâm

 

Hiện tại, nhiều người vẫn ngỡ ngàng với thành công của Hoa nở không màu. Nếu chỉ vì Hoài Lâm hát hay, Nguyễn Minh Cường sáng tác tốt thì có lẽ Hoa nở không màu chưa thể đạt được thành tích tốt đến thế, bởi sản phẩm này được thực hiện quá đỗi giản dị so với mặt bằng chung của những MV phát hành cùng thời điểm đó. Bày tỏ về điều này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường từng nói: ‘Tôi nghĩ Hoa nở không màu được khán giả quan tâm nhiều một phần là vì ồn ào của gia đình Hoài Lâm, nhưng không thể phủ nhận, giọng hát của Lâm ngày càng chinh phục khán giả’.

Quả thật, khi fanpage chính thức của Hoài Lâm chia sẻ video mừng sinh nhật Hoa nở không màu, rất nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc của họ dành cho giọng hát Hoài Lâm: ‘Nói thật, ai cũng hát hay như Lâm thì mấy phòng thu chắc dẹp sớm quá. Lâm là một trong số ít ca sĩ tại Việt Nam mà khó phân biệt hát live hay hát phòng thu’; ‘Lâm là sự khác biệt của những ca sĩ còn lại. Mãi ủng hộ Lâm’; ‘Chỉ nghe Hoài Lâm hát bài này, sẽ không muốn nghe ai hát Hoa nở không màu nữa’; ‘Bài hát mãi không lỗi thời. Càng nghe càng thấy hay. Đỉnh’. ‘Bài này sinh ra là để cho Hoài Lâm hát’. Cũng có khán giả để lại nhắn nhủ dành cho Hoài Lâm khi biết rằng anh vẫn chưa thực sự vượt qua được những ‘sóng gió’ trước đây: ‘Đừng bao giờ hối hận vì những gì mình đã chọn trong quá khứ vì ở thời điểm ấy, đó chính xác là thứ mình mong muốn’.

 

Hoài Lâm ngày càng lặng lẽ và kín đáo sau khi trải qua nhiều chuyện buồn trong đời sống riêng

 

Chưa biết đến khi nào khán giả mới được nghe Hoài Lâm hát live trên sân khấu do tình hình COVID-19 còn phức tạp, các sân khấu chưa thể hoạt động trở lại. Tuy nhiên, khán giả của nam ca sĩ có lẽ không quá buồn bởi Hoài Lâm hứa hẹn sẽ phát hành MV acoustic Hoa nở vô thường vào 20:00 tối 27/6. Đây là màn kết hợp ăn ý tiếp theo của Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Trước đó, một phiên bản cực kỳ giản dị của Hoa nở vô thường đã ra mắt trên kênh YouTube của Nguyễn Minh Cường, nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả. Hiện tại phiên bản này đang giữ vị trí #20 trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên nền tảng YouTube.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn