"Chưa đến chợ đã hết tiền" - liệt dương hay rối loạn dương cương?

05-06-2019 15:46 | Giới tính

SKĐS - “Chúng tôi có quan hệ nhưng cứ lúc ấy là tôi không lên nổi hoặc bạn gái có giúp cũng chỉ lên một chút xíu rồi lại xuống” - đây là triệu chứng liệt dương hay rối loạn cương dương và đâu là giải pháp?

Tình trạng như trên có thể là dấu hiệu của rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới với tỷ lệ không phải số ít. Có hơn 74,3% đàn ông mắc những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, cương dương không tự chủ, liệt dương ….. gây ám ảnh trong đời sống tình dục, đặc biệt với những người đã có gia đình.

Rối loạn cương dương khiến tinh thần, sức khỏe nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng.

(ảnh ThucphamchucnangHVQY.vn)

Rối loạn cương là một tình trạng bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:

- Hoàn toàn không có ham muốn tình dục hoặc không thích thú trước những kích thích khiêu gợi. Vì thế dương vật luôn trong trạng thái mềm xỉu.

- Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng nên không thể đưa vào âm đạo người phụ nữ để tiến hành giao hợp.

- Thời gian cương rất ngắn, “cậu nhỏ” chưa kịp đưa vào âm đạo đã bị mềm xìu hay đưa được vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn khiến cho “cuộc yêu” diễn ra không trọn vẹn.

- Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Nghĩa là khi quan hệ dương vật không thể cương cứng, nhưng trong hoàn cảnh tự nhiên, không bị khiêu khích (lúc nửa đêm, đang họp, đang đi trên đường…) dương vật lại cương.

Khi bị rối loạn cương dương hãy chủ động đi khám chuyên khoa nam để được tư vấn phương pháp điều trị và khắc phục hiệu quả.

Rối loạn cương dương, lỡ bị cũng đừng rối

Rối loạn cương thường gặp ở nam giới trên 40 tuổi nhưng gần đây đã xuất hiện ở lứa tuổi trẻ hơn, đặc biệt là nam giới hay thủ dâm.

Nam giới bị rối loạn cương dương nên ưu tiên ăn các món ăn có chứa kẽm như hàu biển, hải sản, viên kẽm và tăng cường vitamin các loại.Tuyệt đối kiêng rượu bia, thuốc lá, ma túy, các chất kích thích và chú ý sinh hoạt tình dục lành mạnh.

Nhờ việc sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên, cách chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc “Hữu quy hoàn” tuân thủ nguyên lý y học cổ truyền (YHCT) giúp đảm bảo được sự an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

Ưu việt công dụng cải thiện của sản phẩm bởi tỷ lệ thành phần được xây dựng trên cơ sở lý luận của y học cổ truyền và bài thuốc cổ phương “Hữu quy hoàn” gia giảm hiệu quả các thành phần hàng đầu trong dược điển các vị thuốc cho nam giới: Phylamin từ hoa bèo dâu, lộc nhung, bách bệnh, nhân sâm, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, kẽm, bột hàu. Đây là bài thuốc đã được sử dụng lâu đời và được chứng minh có tác dụng:

Đẩy lùi rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Kích thích sản xuất hooc môn nam

Tăng cường sản xuất tinh trùng

Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, thể lực phái mạnh.

Mặc dù thời gian sử dụng bài thuốc lâu dài, tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ rất bền vững. Bởi vậy, đừng quá lo lắng, nam giới hãy lắng nghe bản thân mình và tìm hiểu kỹ lưỡng cách chữa yếu sinh lý ở nam giới để có được lộ trình chữa trị khoa học, kịp thời. Tham khảo ngay cách chữa yếu sinh lý được thống kê y tế cho thấy hiệu quả rõ rệt ở bài viết này và sớm có quyết định hành động ngay nhé!

Bổ Thận Tráng Dương HEMAGOLD New - Rèn luyện “chiến binh” phòng the

Bổ thận dương HEMAGOLD New được Học viện Quân y sản xuất và bào chế có nguồn gốc tự nhiên, phát huy tối đa hiệu quả thành phần dược liệu của bài thuốc cổ phương “Hữu quy hoàn” có tác dụng:

Bổ thận

Tráng dương

Mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực

Tăng cường chức năng sinh lý nam

Giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối do thận dương suy nhược….

Cách sử dụng TPBVSK Bổ thận tráng dươngHEMAGOLD New hiệu quả:

Uống 2 lần / ngày

Mỗi lần dùng từ 1 -2 viên tùy tình trạng sinh lý bản thân.

Nên dùng sau khi ăn, trước khi đi ngủ.

Liên hệ hotline tư vấn 24/7: 0969.482.088 để được tư vấn kỹ hơn.

Sản xuất tại: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất TPCN HỌC VIỆN QUÂN Y.

Số GPQC:   00898/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn